download 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát 1.0.2

2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát

 1.0.2

Download 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát - Game đuổi hình, đoán tên bài hát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát là game đuổi hình bắt chữ vui nhộn mà không phần hấp dẫn trên thiết bị Android. Như tên game cho biết, từ hai hình ảnh được cung cấp, người chơi sẽ suy luận và đoán chữ để tìm ra tên bài hát đang hot hiện nay.


Chơi game 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát, bạn sẽ được thỏa sức chinh phục và khám phá đáp án sau mỗi hình ảnh cho trước với hàng nghìn câu hỏi hấp dẫn, thú vị mà không kém phần gay go, đòi hỏi bạn phải không ngừng tư duy và suy luận chữ khớp với hình.

Một tựa game khác cùng chủ đề đó là Đuổi hình bắt chữ 2017 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và tham gia, điểm hấp dẫn ở Đuổi hình bắt chữ 2017 là những câu hỏi trong game mang tính tư duy logic khá cao, đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện vốn hiểu biết của mình.

Trong game 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát, mỗi câu hỏi sẽ gồm 2 hình ảnh để bạn đoán chữ tương ứng, sau đó ghép lại để đoán thành tên bài hát đang được yêu thích hiện nay. Để hỗ trợ người chơi tốt hơn, game 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát cung cấp gợi ý mở ô chữ ở vị trí bất kỳ và cho phép hỏi bạn bè qua mạng xã hội như Facebook hay Zalo.

Trò chơi Đoán từ cũng là dạng trò chơi phát triển ngôn ngữ và trí tưởng tượng của người chơi trong nhiều câu đố thú vị, Đoán từ sẽ giúp bạn tạo thói quen tư duy nhanh, sắc bén và cả kỹ năng gõ bàn phím...

Những tính năng chính của game 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát:

 

- Game đuổi hình bắt chữ thú vị

- Đòi hỏi người chơi không ngừng tư duy và suy luận

- Mỗi câu hỏi sẽ gồm 2 hình ảnh

- Ghép chữ để đoán tên bài hát

- Cung cấp gợi ý mở ô chữ hay và hỏi bạn bè qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2 hình 1 chữ, truy tìm bài hát là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2 Hình 1 Chữ, Truy Tìm Bài Hát 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đoán Chữ Tết 3/5 Game đuổi hình bắt chữ chủ đề ngày Tết
  • Pictoword 3/5 Game trí tuệ giải đố ô chữ miễn phí cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm