download WW2D 0.99.87

WW2D

 0.99.87

Download WW2D - Xem hình ảnh vệ tinh của trái đất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

WW2D là phiên bản nguồn mở, nền tảng chéo của phần mềm NASA World Wind và được phát hành miễn phí nhằm đem đến một công cụ hữu ích giúp người dùng khám phá trái đất qua góc nhìn vệ tinh, bản đồ địa hình và hình ảnh từ nhiều nguồn dữ liệu khác, cũng như cung cấp cơ sở dữ liệu phong phú về tên địa danh và các vùng biên giới.


WW2D cung cấp chế độ cấu hình cơ bản, sử dụng các hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như Blue Marble (với hình ảnh được chụp theo tỷ lệ 1km/pixel), ứng dụng ảnh vệ tinh LandSat7 (với hình ảnh được chụp theo tỷ lệ 15 m/pixel), USGS Topo Maps, dữ liệu hình ảnh của USGS Digital Ortho và dữ liệu hình ảnh của USGS Urban Area.

Có nhiều tính năng tương tự với phần mềm nói trên là Google Earth cũng hỗ trợ người dùng xem toàn bộ bề mặt của trái đất cũng như các tình huống khác diễn ra ngay trên bề mặt của quả địa cầu, Google Earth mô phỏng các địa điểm dưới dạng 3D, giúp bạn quan sát các chi tiết một cách chính xác

ww2d

WW2D được thiết kế tích hợp tính năng tải dữ liệu cần thiết từ mạng Internet, đồng thời cho phép người dùng tải dữ liệu yêu thích để truy cập nhanh hơn và sử dụng ở chế độ ngoại tuyến. Đặc biệt, phần mềm WW2D còn cho phép người dùng cài đặt các tiện ích được sáng tạo bởi cộng đồng người dùng của WW2D nhằm tiếp cận và bổ sung thêm kiến thức, thông tin về trái đất.

Xét về tính năng cung cấp hình ảnh trái đất, trên thị trường hiện không chỉ có phần mềm WW2D mà còn có rất nhiều phần mềm khác sở hữu các tính năng tương tự, một trong số đó phải kể đến công cụ EarthView, sử dụng EarthView sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh trái đất chân thực nhất từ nhiều góc độ, vào nhiều thời điểm khác nhau với các màu sắc khác nhau với tính năng điều chỉnh mật độ và khả năng hiển thị của các thành phố, chọn độ tương phản màu sắc, ánh sáng, v.v.

Các tính năng chính của WW2D:

- Phần mềm khám phá trái đất.

- Cung cấp bản đồ địa hình, hình ảnh từ nhiều nguồn dữ liệu.

- Cơ sở dữ liệu phong phú.

- Chế độ cấu hình cơ bản.

- Tải dữ liệu qua mạng Internet.

- Cho phép cài đặt tiện ích bổ sung.


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WW2D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ww2d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm