download Xmind cho iPhone 1.2.5

Xmind cho iPhone

 1.2.5

Download Xmind cho iPhone - Thiết kế bản đồ tư duy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2018

Xmind cho iPhone là ứng dụng thiết kế bản đồ tư duy hiện đại nhất dành cho tầng lớp cổ cồn trắng, doanh nhân, và những ai muốn quản lý và sắp xếp các ý tưởng, kế hoạch làm việc trong cuộc sống thường ngày. Xmind cho iPhone thường được sinh viên và giảng viên sử dụng để ghi chú, chuẩn bị bài giảng, hay dùng làm công cụ ghi nhớ từ.


Với thiết kế tối giản, trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng mạnh mẽ, Xmind cho iPhone thực sự là ứng dụng hoạch định bản đồ tư duy dễ sử dụng dành cho mọi dòng máy hỗ trợ hệ điều hành iOS, bao gồm cả iPhone X. Xmind cho iPhone tích hợp công cụ đồ họa Snowbrush, đảm bảo mang đến những trải nghiệm sử dụng nhanh nhất và thoải mái nhất trên màn hình di động tới với người dùng.


Xmind cho iPhone
Download Xmind cho iPhone - Thiết kế bản đồ tư duy

 

Về phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, còn có ứng dụng khá nổi tiếng iMindMap với chức năng tạo sơ đồ đơn giản và nhanh chóng, iMindMap hỗ trợ đưa ra nhiều ý tưởng và thể hiện chúng dưới dạng sơ đồ rất dễ hiểu, dễ nhớ.

Xmind cho iPhone cung cấp 16 bản đồ tư duy, với những cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp như biểu đồ xương cá, sơ đồ tổ chức, v.v, cùng hơn 10 chủ đề bắt mắt - mỗi chủ đề đều được thiết kế lại, tăng tính mới mẻ cho những bản đồ thông thường nhất. Bên cạnh đó, Xmind hỗ trợ tính năng đồng bộ nền tảng chéo, đồng bộ dữ liệu trên nhiều nền tảng như PC, Mac và iOS.

Các tính năng chính của Xmind cho iPhone:

- 16 bản đồ tư duy.

- Đồng bộ nền tảng chéo.

- Quản lý bản đồ tư duy.



Liên kết tải về - [64.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xmind cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xmind cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xmind cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xmind cho iPhone 1.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mind42 3/5 Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy
  • Mind Mapping 3D 3/5 Xây dựng bản đồ tư duy dạng 3D
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm