download Zee News Live Cho Android

Zee News Live

 Cho Android

Download Zee News Live - Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2019

Zee News Live là ứng dụng đọc báo hàng đầu Ấn Độ mang đến cho người đọc những tin tức mới nhất, những câu chuyện hàng đầu từ Ấn Độ và trên thế giới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Theo dõi những câu chuyện mới nhất và xu hướng phổ biến nhất trên điện thoại di động của bạn mọi lúc, mọi nơi với tiện ích này.


 

1. Giới thiệu về Zee News Live

Zee News Live mang đến những nguồn tức phong phú thuộc các lĩnh vực khác nhau từ chính trị, kinh tế, thể thao đến điện ảnh, thời trang, sức khỏe và làm đẹp, tiếp cận thông tin sự kiện lớn của quốc gia và quốc tế. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Marathi, tiếng Bengal, tiếng Tamil, tiếng Malayalam, Gujarati, tiếng Telugu và Kannada. Ngoài ra còn có các nguồn tin về các xu hướng phổ biến, các video và hình ảnh đang được chia sẻ nhiều.

zee news live

Download Zee News Live, Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ

Zee News Live còn có những bài viết chuyên sâu về công nghệ, chẳng hạn như review - đánh giá về tiện ích và điện thoại thông minh, tin thể thao, hình ảnh và tỷ số trận đấu cho nhiều bộ môn khác nhau. Ứng dụng còn cung cấp những câu chuyện và tính năng thông tin để cải thiện lối sống của bạn về các mặt thể hình, sức khỏe, ăn uống...Người dùng còn được chia sẻ các bài viết, hình ảnh và video qua Facebook, Twitter, Google Plus, WhatsApp, e-mail và tin nhắn văn bản SMS.

2. Các đặc điểm chính của Zee News Live:

- Cập nhật tin tức Ấn Độ.
- Tin tức đa lĩnh vực, hỗ trợ 9 ngôn ngữ.
- Xem video phổ biến, hình ảnh nổi bật.
- Các bài viết phân tích chuyên sâu.
- Chia sẻ tin tức qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Google News cũng là tiện ích đọc báo trực tuyến được cung cấp từ Google tổng hợp thông tin từ nhiều trang báo nổi tiếng thế giới, cá nhân hóa nội dung cho nhiều đối tượng, ngoài ra Google News còn mang đến tùy chọn nhận bản tin thời tiết, nhận thông báo qua email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zee News Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zee news live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zee News Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABP LIVE News 3/5 Ứng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android
  • Dainik Bhaskar 3/5 Ứng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm