download Zoner AntiVirus Cho Android

Zoner AntiVirus

 Cho Android

Download Zoner AntiVirus - Bảo vệ điện thoại khỏi virus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Zoner AntiVirus mang đến cho bạn một giải pháp chống virus toàn diện bằng việc tích hợp các ứng dụng có chứa các tập tin thử nghiệm EICAR, như Zoner AntiVirus Test, nhằm phát hiện tất cả các dữ liệu có ẩn virus. Ngoài ra, tiện ích còn tích hợp chưc năng chống trộm bằng việc định vị và điều khiển thiết bị từ xa.


 

Giới thiệu về Zoner AntiVirus

Zoner AntiVirus cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ bảo vệ thiết bị của bạn chống lại virus, dialers, trojans, worms, spyware, adware và những phần mềm độc hại khác cũng như các cuộc gọi điện thoại và bảo vệ tin nhắn. Cách thức hoạt động của nó cũng khá giống với các phần mềm diệt virus trên máy tính, đó là việc quét virus theo yêu cầu để tìm diệt triệt để, đồng thời lọc các cuộc gọi block và tin nhắn rác, kết hợp chức năng diệt virus Android với khóa Parental cho các cuộc gọi để bảo vệ tối đa.

zoner antivirus

Download Zoner AntiVirus, Bảo vệ điện thoại khỏi virus

Zoner AntiVirus tự động cập nhật cơ sở dữ liệu thủ công, chức năng chống trộm cho phép bạn điều khiển từ xa và xác định vị trí điện thoại của bạn thông qua tin nhắn SMS trong trường hợp bị mất. Bạn sẽ nhận được các cảnh báo vệ vị trí hoặc âm thanh báo động cho mọi người để ý đến nó, nếu điện thoại bị đánh cắp, bạn sẽ được thông báo khi SIM được thay đổi.

App liên quan 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng diệt virus cho Android với nhiều tùy chọn bảo mật khác nhau, các ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất đã được giới thiệu trên taimienphi. Chẳng hạn Security Antivirus cũng có chức năng diệt virus và phát hiện nhiều phần mềm độc hại khác, tăng tốc điện thoại và tiết kiệm pin hiệu quả, bên cạnh đó Security Antivirus còn giúp khóa và bảo vệ các ứng dụng nhạy cảm.

Các tính năng chính của Zoner AntiVirus:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android

- Lọc cuộc gọi và tin nhắn

- Khóa Parental cho các cuộc gọi

- Chống trộm, xác định vị trí điện thoại

- Cập nhật dữ liệu tự động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoner AntiVirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoner antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoner AntiVirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm