download Security Antivirus Cho Android

Security Antivirus

 Cho Android

Download Security Antivirus - Diệt virus, phần mềm độc hại cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 10/11/2022

Security Antivirus là phần mềm diệt virus trên nền tảng di động cho phép dọn dẹp virus, spyware, trojan, malware, lỗ hổng, chương trình lừa đảo để tăng cường bảo vệ điện thoại của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại từ Security Antivirus cũng giúp giải phóng RAM và tiết kiệm pin, tăng cường bộ lưu trữ và cải thiện đáng kể cho hiệu suất điện thoại.


 

Giới thiệu về Security Antivirus:

Security Antivirus sẽ tìm diệt tất cả các loại virus trên điện thoại, để bảo vệ dữ liệu điện thoại, các hình ảnh, thông tin cá nhân, tài khoản, giống như các phần mềm diệt virus trên máy tính, bạn có thể tránh được các loại virus tống tiền, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo, bảo vệ khỏi bị tấn công bởi ransomware hoặc Trojan với việc sử dụng pin thấp nhất. Bên cạnh tính năng diệt virus Android là công nghệ tăng tốc điện thoại, giải phóng RAM và tiết kiệm pin đáng kể.

security antivirus

Download Security Antivirus, Diệt virus, phần mềm độc hại cho điện thoại

Security Antivirus còn giúp bạn tăng tốc chơi game bằng cách làm sạch RAM không sử dụng trước khi kích hoạt trò chơi, công cụ AppLock giúp bạn có thể thêm một mật khẩu bảo vệ thêm cho các ứng dụng nhạy cảm. Công cụ này cũng giúp xóa file rác, lịch sử duyệt web, clipboard và bộ nhớ cache điện thoại, phát hiện các gián điệp wifi để đảm bảo WiFi của bạn an toàn và nhanh chóng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng diệt virus cho Android với nhiều tùy chọn bảo mật khác nhau, các ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất đã được giới thiệu trên taimienphi.

App liên quan:

Zoner AntiVirus cũng là ứng dụng diệt virus trên điện thoại, dialers, trojans, worms, spyware, adware và nhiều phần mềm độc hại khác, ngoài ra Zoner AntiVirus còn có chức năng chống trộm thông qua điều khiển thiết bị từ xa, định vị và cảnh báo thay đổi SIM.

Các tính năng chính của Security Antivirus:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android.
- Tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin.
- Tăng tốc chơi game.
- Khóa và bảo vệ ứng dụng nhạy cảm.
- Phát hiện gián điệp Wifi.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm