download 100EXIT Cho Android

100EXIT

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 90 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up

Download 100EXIT - Game phiêu lưu giải đố cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2020

100EXIT là tựa game giải đố, hành động kết hợp phiêu lưu mang đậm phong cách anime Nhật Bản, đưa bạn đến một cuộc phiêu lưu kéo dài thú vị. Nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi tòa nhà 100 tầng chứa đầy chướng ngại vật và nguy hiểm chết người.



Giới thiệu 100EXIT - Tkool100FloorsEscape:

100EXIT - Tkool100FloorsEscape thuộc thể loại Escape Room tương tự như game trốn thoát khỏi căn phòng. Tuy nhiên, game giải đố này mang đến một hướng đi và một sự đổi mới mà bạn khó có thể tìm thấy trong bất kỳ trò chơi trốn thoát nào. Nếu bạn muốn trải nghiệm một trò chơi vừa thú vị vừa dễ thường, thì hãy download 100EXIT và bắt đầu cuộc trốn thoát đầy thách thức ngay hôm nay.

Tải 100EXIT

Download 100EXIT - Game trốn thoát khỏi căn phòng hấp dẫn cho Android 

Game trốn thoát khỏi căn phòng hay game trốn thoát là một trò chơi yêu cầu người chơi phải khám phá manh mối, thu thập gợi ý, giải quyết các câu đố và hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong một hoặc nhiều căn phòng để đạt được một mục tiêu cụ thể trong một khoảng thời gian giới hạn. Mục tiêu thường là thoát khỏi một không gian hoặc một căn phòng khóa kín.

100EXIT cũng mang concept tương tự nhưng sở hữu một điều gì đó mới mẻ, thách thức và lôi cuốn hơn. Tất cả không đơn giản chỉ là tìm kiếm đồ vật cần thiết hoặc manh mối ở môi trường xung quanh, trong một không gian có quy mô nhỏ, mà bạn sẽ phải thoát khỏi tòa nhà nhiều tầng trong 100EXIT, với vô số điều đáng sợ đang chờ đợi trước mắt, buộc bạn phải vượt qua nếu muốn bảo toàn tính mạng của mình.

Tải 100EXIT

Tải 100EXIT - Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động 

Cách chơi của game 100EXIT

 

Trong 100EXIT, bạn bất chợt rơi từ máy bay xuống mái nhà của một tòa nhà cao 100 tầng mà không có thang máy hay bất kỳ phương tiện chuyên chở nào. Tất nhiên, không ai biết nguyên nhân tại sao bạn lại rơi vào hoàn cảnh như vậy hay đây chỉ là câu chuyện xảy ra trong mơ, nhưng nhiệm vụ trước mắt của bạn là trốn thoát khỏi tòa nhà 100 tầng này.

Không có thang máy thì bạn có thể đi cầu thang bộ xuống dưới tầng trệt và thoát ra ngoài. Có lẽ bạn sẽ nghĩ theo chiều hướng này, nhưng mọi thứ không đơn gian như vậy. Tòa nhà này chứa đầy quái vật đáng sợ và vô số câu đố mà bạn không thể tưởng tượng được. Mỗi tầng đều là một thử thách và bạn có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Người chơi cần sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết câu đố, tìm kiếm gợi ý và an toàn rời khỏi đây.

Download 100EXIT - Game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cho mobile

Trong tòa nhà 100 tầng, không chỉ có đội quân quái vật và ma trận bẫy chờ đợi bạn, mà còn vô số nhân vật khác. Những nhân vật này đóng vai trò gì, họ thuộc phe thiện hay phe ác, tất cả sẽ được bật mí khi bạn gặp họ. Tại sao bạn rơi vào một tòa nhà 100 tầng?

Và làm thế nào để ra khỏi nơi quỷ quái này? Nếu bạn thông minh và có chỉ số IQ cao, đây không phải là vấn đề. Nếu bạn ưa khám phá và thích phiêu lưu mạo hiểm, thì đây cũng không phải là vấn đề.

Tất cả những gì bạn cần làm là né tránh bẫy, tìm cách vượt qua mọi chướng ngại vật và quái vật, tìm kiếm chìa khóa và mở mỗi cánh cửa của từng tầng nhà, sau đó dần dần đi xuống các tầng bên dưới và trốn thoát. Tất nhiên, nếu đi xuống 100 tầng, bạn sẽ bị mệt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy bủn rủn tay chân mà trong khi đó bạn còn phải đương đầu với vô số nguy hiểm. Đừng lo lắng, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ.

Mỗi lần mở khóa thành công một cánh cửa, bạn sẽ được thưởng và mỗi lần mệt mỏi, các nhân vật được đề cập ở trên sẽ xuất hiện và giang tay trợ giúp. Việc họ giúp bạn như thế nào sẽ được trả lời khi bạn gặp rắc rối. Hãy cố gắng giải quyết các câu đố hóc búa và sử dụng bộ não cũng như trí thông minh và khả năng suy luận để thành công đưa bản thân ra khỏi tòa nhà cao tầng.

Nếu đã từng chinh phục các trò chơi trốn thoát trước đây, bạn sẽ nhận ra được những nét quen thuộc và nhận thấy sự khác biệt nhất định trong lối chơi và trải nghiệm. Càng xuống sâu, bạn càng có nhiều trải nghiệm bí ẩn. Đi từ tầng 100 xuống tầng 1 không phải là một hành trình đơn giản. Đây là một cuộc phiêu lưu dài và bao gồm nhiều cản trở nguy hiểm. Vượt qua thành công hay không, tất cả phụ thuộc vào bản thân bạn.

Tính năng chính của 100EXIT :

- Game trốn thoát khỏi căn phòng.

- Vượt qua nhiều quái vật và giải quyết vô số câu đố xoắn não.

- Gặp gỡ nhiều nhân vật trong game.

- Tìm cách thoát thân khỏi tòa nhà 100 tầng chứa đầy thách thức.

- Mở khóa từng cánh cửa của mỗi tầng để nhận quà.

- Phong cách anime Nhật Bản dễ thương và nhiều màu sắc.


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100EXIT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100exit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100EXIT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kindergarten 3/5 Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm