download Droid4X 2024

Droid4X

 2024

Download Droid4X - Phần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2024

Droid4X là phần mềm giả lập Android dành cho máy tính có cấu hình yếu. Droid4X được đánh giá là phần mềm nhẹ và nhanh nhất cho người dùng những trải nghiệm không thua kém gì các phần mềm giả lập có tên tuổi. Droid4X còn cung cấp nhiều tính năng như chụp ảnh, quay màn hình chơi game, thiết lập thông số cấu hình giả lập,...


1. Giới thiệu Droid4X

Droid4X là công cụ giả lập Android, được thiết kế để cho phép người dùng cài đặt và sử dụng các ứng dụng cho Android ngay trên máy tính. Bằng cách cài đặt Droid4X trên PC, và truy cập Play Store, tải xuống và cài đặt ứng dụng giống như cách mà bạn vẫn làm trên thiết bị di động của mình. Bên cạnh phiên bản PC thì Droid4x cho Mac cũng có sẵn trên TAIMIENPHI cho người dùng máy Mac tham khảo.

download droid4X
 
Tải Droid4X giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu

2. Droid4X có gì nổi bật?

* Hỗ trợ đa nền tảng 
Droid4X mới nhất sử dụng VirtualBox, có thể mô phỏng vi xử lý ARM, vốn được tích hợp trên các thiết bị di động. Sau khi tải xuống và cài đặt giả lập Android trên máy tính, người dùng có thể sử dụng để tìm kiếm và tải về các ứng dụng Android, trải nghiệm chơi game hoặc sử dụng ứng dụng trên màn hình kích thước lớn hơn. 
 
Bên cạnh đó phần mềm cũng được tích hợp tính năng cho phép người dùng quay lại màn hình giả lập, cấu hình gamepad hoặc bàn phím Windows để chơi game trực tuyến hoặc ngoại tuyến. 
Tải Droid4X có sẵn cả phiên bản cho Windows và Mac, phiên bản cho iOS hiện đang trong giai đoạn phát triển. 
 
* Dễ cài đặt
Không giống các giả lập Android khác, Droid4X sử dụng công nghệ ảo hóa để tạo môi trường "hoàn chỉnh". Vì vậy quá trình cài đặt giả lập có thể mất một khoảng thời gian dài. 
Tuy nhiên đổi lại các bước để cài đặt Droid4X lại khá đơn giản và dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là chấp nhận các điều khoản và phần còn lại sẽ được thực hiện tự động. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể sử dụng để chạy các ứng dụng, game cho Android trên PC. 
 
tai droid4X
 
Download Droid4X  giúp chạy ứng dụng Android trên Windows
 
* Trải nghiệm ứng dụng, game Android trên PC 
Bạn có thể tải về và cài đặt các ứng dụng, game Android bằng cách truy cập cửa hàng Play Store hoặc cài đặt bằng file APK ngay trên giả lập. Để truy cập Play Store, trước hết bạn cần đăng nhập tài khoản Google đã xác minh của mình. 
 
Ngoài ra tải Droid4X 2021 cũng cung cấp môi trường thiết bị Android đã root, vì vậy nếu muốn bạn cũng có thể tùy chỉnh các tính năng chuyên sâu và cài đặt cho các ứng dụng, tùy chọn để quản lý các cài đặt tài khoản Google, dịch vụ và ứng dụng của tài khoản.
 
* Tùy chỉnh cài đặt
Đặc biệt bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt giả lập Android để đạt hiệu suất tốt nhất, bao gồm tùy chỉnh độ phân giải, âm lượng, tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng bằng cách chọn CPU Usage và Memory Capacity, thu nhỏ cửa sổ, ... . 
Bên cạnh đó Droid4X mới nhất cũng hỗ trợ kích hoạt file APK và phím tắt. 
 
* Một số tính năng khác 
Download Droid4X có khả năng "biến" bàn phím máy tính thành tay cầm chơi game cho thiết bị di động bằng cách cài đặt ứng dụng khách trên cả 2 thiết bị. 
Các tùy chọn được tích hợp trên giả lập cho phép người dùng tạo hiệu ứng rung, chụp ảnh màn hình, quay video, thậm chí là mô phỏng vị trí GPS để chơi các game tương tác ảo như Pokemon Go, ... . 

3. Tại sao nên dùng Droid4X mà không phải Bluestacks?

Mặc dù đều là phần mềm giả lập Android, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thích sử dụng Droid4X hơn là Bluestacks. Điều này là bởi vì:
- Droid4X dễ cài đặt và sử dụng.
- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng, game từ file APK.
- Hỗ trợ phím tắt.
- Có khả năng "biến" bàn phím máy tính thành tay cầm chơi game cho thiết bị di động, ... . 

4. Các nền tảng hỗ trợ

Như đã đề cập ở trên, Droid4X có sẵn cả phiên bản cho Windows và Droid4X for Mac, phiên bản cho iOS sẽ sớm được phát hành cho người dùng. 

5. Một số lỗi thường gặp khi sử dụng Droid4X

Lỗi "Unable to boot Droid4x"
Lỗi "Unable to boot Droid4x" thường xảy ra khi người dùng mở giả lập Android để sử dụng, trên màn hình sẽ hiển thị một số mã lỗi như code = 0, code = 21. Trong một số trường hợp giả lập load được 80% thì đột nhiên dừng lại và hiển thị lỗi. 
 
Để khắc phục lỗi này, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:
 
Cách 1: Cài đặt lại Droid4x 
Thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Gỡ bỏ cài đặt Droid4X và VirtualBox 4.3.12.
Bước 2: Khởi động lại máy tính của bạn.
Bước 3: Cuối cùng tải về và cài đặt lại phần mềm giả lập, kiểm tra xem lỗi còn hay không.
 
Cách 2: Cập nhật phiên bản Droid4X mới nhất
Một cách khác để sửa lỗi "Unable to boot Droid4x" là cập nhật phiên bản giả lập mới nhất. 
Lưu ý, trước khi thực hiện cập nhật, Taimienphi.vn khuyến cáo bạn nên sao lưu dữ liệu của mình để tránh mất các dữ liệu quan trọng. 
 
Cách 3: Cách khác
Bước 1: Đóng cửa sổ Droid4x. 
Bước 2: Mở C: Program Files/Oracle/VirtualBox/driversv/boxdrv.
Bước 3: Tìm và kích chuột phải vào VBoxDrv.inf chọn Install. 
Bước 4: Cuối cùng khởi động lại Droid4x.

6. Phần mềm giả lập Android khác

* LDPlayer
Nếu đang cần tìm kiếm giả lập Android để chơi các tựa game mobile đang làm mây làm gió trên thị trường hiện nay như Garena Free Fire, Clash of Clans, Black Desert Mobile, ... Sử dụng LDPlayer sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. 
Giả lập Android được tích hợp một loạt các tính năng hữu ích, bao gồm tính năng multi-instance, map phím, macro, FPS cao, hỗ trợ đồ họa và hỗ trợ nhiều tựa game mobile. 
 
* Android Studio
Android Studio vốn là công cụ giả lập hệ điều hành Android trên PC, cho phép người dùng chơi game, sử dụng ứng dụng cho Android trên màn hình lớn hơn. 
Bên cạnh đó một số tính năng nổi bật khác của giả lập Android Studio là đi kèm một loạt các công cụ giúp các nhà phát triển tạo ra các game, ứng dụng cho Android. 
* ARChon
Không giống các phần mềm giả lập truyền thống khác, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích mở rộng ARChon trên Chrome để bắt đầu sử dụng. Bên cạnh đó giả lập Android miễn phí này tương thích và chạy trên trình duyệt Chrome trên hầu hết các nền tảng, bao gồm macOS, Linux và Windows, ... 
Nếu đang sử dụng Droid4X, đừng quên chia sẻ đánh giá của bạn cho Taimienphi.vn nhé!
 

MẹoCách cài đặt Droid4X trên máy tính

Droid4X tương thích với hầu hết các phiên bản Windows vì vậy bạn có thể cài đặt trên máy tính sử dụng Windows 10 hay thậm chí là Windows XP. Cách cài đặt cũng khá đơn giản và dễ dàng.

7. Mẹo Cài Zalo trên Droid4X

Bước 1: Khởi động Droid4X từ màn hình destop, ban click chọn Appstore trên Droid4X

cai zalo tren droid4x

Màn hình khởi động giả lập android Droid 4x

Bước 2: Click vào hình kính núp để tìm kiếm ứng dụng

cach cai zalo tren droid4x

Bước 3: Tải Zalo: Tại đây bạn nhập vào từ khóa Zalo rồi enter để tải Zalo về ứng dụng Bluestacks

huong dan cai zalo tren droid4x

Bước 4: click vào biểu tượng của ứng dụng Zalo

cai zalo tren droid4x

Bước 5: Click Install để cài đặt Zalo trên Droid4x

huong dan cach cai zalo tren droid4x

Khi có thông báo như hình bên dưới thì bạn click chọn Accept để bắt đầu cài đặt

cai zalo tren droid4x

Quá trình cài Zalo trên Droid4X được bắt đâu, bạn đợi cho tới khi hoàn thành.

cach cai zalo tren droid4x

Bước 6: Sau khi cài xong bạn có thể sử dụng ngay bằng cách click vào nút Open để dùng.

cai zalo tren droid4x

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ hướng dẫn các bạn cách cài đặt zalo trên Droid4X, ngoài việc sử dụng zalo trên Droid 4X bạn cũng có thể sử dụng zalo trực tiếp trên máy tính hay laptop thông qua phần mềm zalo cho windows của Taimienphi.vn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách chơi Mộng Giang Hồ trên PC bằng Droid4X để chơi tựa game hấp dẫn này trên máy tính.

MẹoCách sửa lỗi Droid4x không khởi động được

Khi sử dụng Droid4X, đôi khi người dùng thường gặp lỗi không khởi động được. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra và cách khác phục cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần một vài thao tác là có thể loại bỏ lỗi khó chịu này.

Nếu bạn đang muốn sử dụng một phần mềm giả lập Android trên máy tính thì Droid4X là một lựa chọn khá hoàn hảo khi mà Droid 4X hỗ trợ hầu hết các ứng dụng, game Android trên máy tính với chất lượng tốt, mượt mà, giảm giật lag trong quá trình chơi game Android, đặc biệt sử dụng công cụ này bạn sẽ không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm bổ sung nào khác.

Ngoài ra KoPlayer, Windroy cũng là những phần mềm giả lập Android được nhiều người sử dụng để chơi game di động trên PC, bạn có thể tham khảo và so sánh để lựa chọn cho mình công cụ phù hợp.


Liên kết tải về - [257.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Droid4X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droid4x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm