download 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC

19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2

 File DOC

Download 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 - Tuyển tập đề kiểm tra Tiếng Việt lớp 2 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2018

Tài liệu tổng hợp 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 là tài liệu ôn thi, kiểm tra kiển thức lớp 2 mà các bậc phụ huynh, giáo viên có thể tham khảo để làm tài liệu ôn tập cuối học kì 1 cho con em mình. Việc chăm chỉ thực hành làm các đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập một cách hiệu quả.


19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 bao gồm 19 đề thi môn Tiếng việt học kì 1 khác nhau, được xây dựng dựa theo cấu trúc đề thi môn Tiếng việt lớp 2 HK1 do bộ Giáo dục quy định, với các kiến thức bám sát vào sách giáo khoa Tiếng việt lớp 2. Các em học sinh khi thực hành làm thử các đề thi này vừa củng cố kiến thức đã học, vừa nâng cao được kỹ năng làm bài tập Tiếng việt và học tốt hơn môn học này.
 
19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2
Download 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 
 
Cấu trúc đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 bao gồm 2 phần nội dung chính. Phần thứ nhất là phần kiểm tra đọc sẽ có các nội dung kiểm tra là đọc thành tiếng và đọc hiểu. Phần thứ hai sẽ kiểm tra kỹ năng viết của các em gồm kiểm tra về chính tả và phần viết bài tập làm văn. Các giáo viên có thể sử dụng ngay một trong 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 làm đề kiểm tra 1 tiết hoặc dựa vào các đề thi này để xây dựng để thi hết học kì 1 cho các em.
 
Tài liệu các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 cũng rất hữu ích và cần thiết cho các em, các bậc phụ huynh và giáo viên có thể sử dụng tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 để cùng các em chuẩn bị bài trước giờ lên lớp, với mục đích để các em tìm hiểu trước nội dung các bài học.
 
Các giáp viên có thể sử dụng ngay 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 để kiểm tra kiến thức của các em học sinh ngay trên lớp để tiết kiệm thời gian soạn thảo đề. Qua kết quả bài làm đề ôn tập tiếng việt lớp 2 các giáo viên sẽ dễ dàng đánh giá được lực học của từng học sinh cũng như nắm được các nội dung kiến thức các em còn thiếu để bổ sung và xây dựng kế hoạch giảng dạy sao cho phù hợp.
 
19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 đều có đáp án kèm theo rất chi tiết để làm căn cứ chấm điểm bài làm cho các học sinh. Chính vì thế ngoài việc thực hành làm đề thi trên lớp thì các phụ huynh có thể lưu lại để cho con em mình tự học ngay tại nhà một cách tự giác và chủ động nhất. Sau đó hướng dẫn các em tự chấm điểm bài làm của mình, để từ đó các em có những đánh giá chính xác, khách quan nhất về kiến thức của bản thân và có kế hoạch ôn tập tốt nhất trước kì thi hết học kì 1.
 
Ngoài bộ 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2, còn có rất nhiều đề thi tiếng việt lớp 2 học kì 1 và học kì 2 khác như đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 2, đề thi đọc hiểu lớp 2 cuối kì 2 hay đề thi học kì 1 lớp 2 môn tiếng anh, đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán, đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng việt... để các em học sinh ôn tập học tốt đồng đều các môn học trong năm lớp 2 và đạt được nhiều thành tích cao trong năm học này. Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng việt có đáp án và bảng ma trận kèm theo sẽ là cơ sở để các thầy cô giáo ra đề cho học sinh thuận tiện nhất. Để ôn tập tốt môn tiếng việt trước kì thì học kì 1 thì việc thực hành luyện thi qua đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 2 là rất cần thiết để các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi.

Liên kết tải về - [559 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 19 đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

19 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm