download 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 (Tài liệu bồi dưỡng toán lớp 8)

20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8

 (Tài liệu bồi dưỡng toán lớp 8)

Download 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 - Tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 8

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 tổng hợp kiến thức chương trình Toán lớp 8 dạng nâng cao, sử dụng để ôn thi cho các học sinh khá giỏi. Tài liệu trình bày nội dung thành các chuyên đề với các vấn đề cơ bản, trọng tâm giúp học sinh hệ thống lại kiến thức lý thuyết và làm các bài tập hiệu quả.


20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 gồm các chuyên đề chính như: Phân tích đa thức thành nhân tử, khai triển lũy thừa bậc n của một nhị thức, các bài toán chia hết giữa các số, các đa thức, chữ số tận cùng, định lí Ta-letsl, tam giác đồng dạng .. Những chuyên đề này gồm các chương trình Đại số và Hình học, mục đích để bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 8.

Cùng với môn Toán lớp 8 thì tài liệu soạn văn lớp 8 vô cùng quan trọng với các em học sinh lớp 8 nói chung và những em học sinh đam mê môn Văn nói riêng, tài liệu soạn văn lớp 8 cũng dành cho các giáo viên tham khảo để hỗ trợ tốt hơn cho các bài giảng trên lớp của mình.


20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8
Download 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 - Phần mềm Tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 8

 

Đối với các em học sinh muốn thử sức mình với cuộc thi toán qua mạng, các em tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 8 với các nội dung phù hợp dành cho học sinh lớp 8. Hiện nay, Đề thi Violympic Toán lớp 8 đã cập nhật những vòng mới nhất.

20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 có nội dung được chia thành các mục tiêu như: hệ thống lại các dạng toán và các phương pháp giải, giải một số bài tập thông dụng và giúp học sinh nâng cao được trình độ và kỹ năng của mình. Các chuyên đề này sẽ giúp học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi có kết quả tốt hơn.

Nội dung 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8:


- Chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 8
- Kiến thức lý thuyết, các công thức, bài tập áp dụng
- Phần Đại số và phần Hình học 8
- Giúp học sinh nâng cao trình độ và kỹ năng làm bài
 


Liên kết tải về - [ 2,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 20 chuyên đề bồi dưỡng toán lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 (Tài liệu bồi dưỡng toán lớp 8)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm