download 30 Day Butt and Leg Challenge Cho Android

30 Day Butt and Leg Challenge

 Cho Android

Download 30 Day Butt and Leg Challenge - Thử thách tập cơ mông và cơ chân trong 30 ngày

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/04/2020

30 Day Butt and Leg Challenge là ứng dụng tập gym dành cho những người đang có kế hoạch luyện tập để cải thiện vóc dáng của bạn trong thời gian 30 ngày. 30 Day Butt and Leg Challenge tạo kế hoạch tập luyện chân và mông với bài bài tập được minh họa bằng hình ảnh sinh động.


 

1. Giới thiệu về 30 Day Butt and Leg Challenge

30 Day Butt and Leg Challenge sẽ cung cấp cho bạn các bài tập ngắn khoảng 10 phút mỗi ngày với mục đích luyện cơ chân và cơ mông. Đặc biệt bạn sẽ có quyền truy cập vào một huấn luyện viên cá nhân, người sẽ giúp bạn thông qua các video và hình ảnh động của mỗi bài tập, và bạn cũng sẽ có thể theo dõi lượng calo bị đốt cháy và trọng lượng cơ thể của bạn thay đổi theo từng ngày tập. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là chấp nhận thử thách 30 ngày và bắt đầu tập thể dục chân và mông để thấy kết quả đáng ngạc nhiên.

30 day butt and leg challenge

Download 30 Day Butt and Leg Challenge, Thử thách tập cơ mông và cơ chân trong 30 ngày trên Android, iPhone

Chương trình tập thể dục của 30 Day Butt and Leg Challenge kéo dài 30 ngày này bao gồm ba nhóm cơ chính: glutes, đùi và chân với mục tiêu giúp bạn có đôi chân và vòng mông săn chắc. Ứng dụng này còn nhắc nhở bạn giờ luyện tập mỗi ngày, các bài tập ở đây đều phù hợp cho tất cả mọi người, người mới bắt đầu và các chuyên gia, bắt đầu làm việc ngay lập tức và thấy kết quả chỉ sau vài tuần.

2. Các đặc điểm chính của 30 Day Butt and Leg Challenge:

- Các bài tập chân và mông khác nhau mỗi ngày.
- Nhận tư vấn và hướng dẫn từ huấn luyện viên ảo.
- Theo dõi quá tình giảm cân.
- Tính toán lượng calo đốt cháy
- Hướng dẫn đào tạo với hình ảnh động và video.
- Nhắc nhở giúp bạn nhớ khi tập luyện.

3. App liên quan

Home Workout cũng là ứng dụng tập thể dục tại nhà dành cho phái nam, không chỉ hỗ trợ tạo cơ bắp săn chắc mà còn rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, các bài tập trong Home Workout dành cho tất cả các bộ phận trên cơ thế, được hướng dẫn bằng những hình ảnh sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 30 Day Butt and Leg Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 30 day butt and leg challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

30 Day Butt and Leg Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm