download Strong Legs Cho Android

Strong Legs

 Cho Android

Download Strong Legs - Bài tập cho đôi chân khỏe mạnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Strong Legs mang đến các bài tập để bạn làm cho đôi chân thêm cứng cáp và dẻo dai hơn. Trong 30 ngày, các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhất sẽ giúp bạn có được đôi chân đẹp hơn, cải thiện cơ bắp chân và giảm mỡ chân, giúp bạn tự tin hơn với đôi chân đẹp của mình.



Strong Legs mang đến các bài tập hằng ngày để luyện tập cơ chân, giảm mỡ chân và tự tin hơn với đôi chân hoàn hảo và thân hình cân đối của mình. Tiến trình luyện tập trong 30 ngày ngay tại nhà không cần đến phòng tập và cũng không yêu cầu những thiết bị hiện đại, tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành các bài tập một cách kiên trì từ bài 1 đến bài 30. Bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao nếu đang muốn cải thiện chiều cao của bản thân, các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao hiệu quả đã được kiểm nghiệm và chứng minh bởi nhiều người dùng.

strong legs

Download Strong Legs, Bài tập cho đôi chân khỏe mạnh

Strong Legs yêu cầu bạn tập 10 đến 20 phút cho bài tập chân với các bài tập được phân loại theo nhóm cơ và mức độ khó. Bạn cũng sẽ nhận được các video minh họa luyện tập và hướng dẫn bằng giọng nói truyền cảm, tất cả các bài tập thể dục được thiết kế với mô hình 3D với độ phân giải Full HD. Cùng với các bài tập và chế độ ăn kiêng giúp bạn giảm cân hiệu quả, bí quyết dinh dưỡng để có một cơ thể hoàn hảo và khỏe mạnh nhất.

Health Pal cũng là ứng dụng theo dõi luyện tập thể dục và thống kê sức khỏe cho bạn với các báo cáo cụ thể thông qua biểu đồ, bên cạnh đó Health Pal còn nhắc nhở bạn về giờ ăn cơm, uống nước trong ngày, tìm kiếm các thực phẩm phù hợp với việc giảm cân.

Các tính năng chính của Strong Legs:

- Bài tập cho đôi chân khỏe mạnh

- 30 bài tập từ 10-20 phút hằng ngày

- Video hướng dẫn kèm giọng nói

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strong Legs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strong legs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strong Legs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm