download 3D Slicer  5.0.2

3D Slicer

  5.0.2

Download 3D Slicer - Hiển thị, phân tích các hình ảnh y học

Thu Hà  cập nhật: 23/05/2022

3D Slicer là ứng dụng CAD nguồn mở được thiết kế với tính năng chính là xử lý hình ảnh y học và hình ảnh hóa các dữ liệu ảnh 3D, phân tích hình ảnh, đọc ảnh DICOM, phân đoạn tương tác, kết xuất khối dữ liệu, hỗ trợ chế độ chụp ảnh màn hình, xem ảnh 4D, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích thú vị khác.


3D Slicer chạy trên các nền tảng Windows, Linux và Mac OS X, và cung cấp nhiều phím thông minh trên giao diện đồ họa người dùng, 3D Slicer giúp bạn truy cập nhanh nhiều module quan trọng như Dữ liệu, thể tích, mô hình, các điểm chuẩn, các phép biến đổi, chỉnh sửa hình ảnh, các phép đo và xử lý màu sắc cho hình ảnh.

Sonic DICOM cũng là tiện ích có khả năng hiển thị file DICOM hỗ trợ cho ngành y tế, ưu điểm của Sonic DICOM chính là khả năng chỉnh sửa, xoá các tập tin này dễ dàng như: phóng to, thu nhỏ, di chuyển file..


3D Slicer
Download 3D Slicer - Hiển thị, phân tích các hình ảnh y học

Với 3D Slicer, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh thể tích của dữ liệu ảnh trong từng cảnh qua chế độ Volumes, thay đổi giao diện hình ảnh bao gồm cửa sổ, các mức độ, các ngưỡng ảnh và chỉnh màu cho ảnh. Bên cạnh đó, 3D Slicer cũng cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị dữ liệu hình học như các mô hình VTK, các bề mặt FreeSurfer trong module Models, hỗ trợ thay đổi màu sắc, độ trong suốt và cắt ảnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo AutoCAD Drawing Viewer là trình xem ảnh CAD thuận tiện cần thiết cho những người làm các công việc liên quan đến thiết kế, đặc biệt AutoCAD Drawing Viewer còn cho phép chuyển đổi để lưu file CAD dưới nhiều định dạng khác nhau trên hệ thống.

Các tính năng chính của ứng dụng 3D Slicer:

- Xử lý hình ảnh y học và hình ảnh hóa dữ liệu ảnh 3D.

- Hỗ trợ Windows / Linux / Mac OS X.

- Cung cấp nhiều module quan trọng.



Liên kết tải về - [180 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3D Slicer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Slicer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d slicer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm