download 4399 Cho iPhone

4399

 Cho iPhone

Download 4399 - Mạng xã hội chơi game Trung Quốc

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2020

4399 là mạng xã hội của Trung Quốc cho phép bạn đăng nhập để chơi các tựa game online/offline, webgame, game flash hấp dẫn, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với những người khác. Đặc biệt 4399 có nhiều hình thức đăng nhập, bạn có thể đăng ký bằng tài khoản QQ, Weibo, Wechat nhưng tốt nhất vẫn là tài khoản 4399 chính thức.


1. Giới thiệu về 4399

4399 là một trong số những mạng xã hội chơi game Trung Quốc được game thủ Việt Nam vô cùng yêu thích với hàng vạn lượt truy cập hàng tuần, cho phép bạn chơi các tựa game online/offline, webgame, game flash hấp dẫn, trong đó các thể loại game hành động, game hoạt hình được ưa chuộng hơn cả. Để chơi game ở trang mạng này, người chơi cần có một tài khoản để đăng nhập, đồng thời cũng được sử dụng để giao lưu trao đổi cùng các người chơi khác.

4399

Download 4399, Mạng xã hội chơi game Trung Quốc

Mẹo Hướng dẫn tạo tài khoản 4399

Tham khảo các bước Tạo tài khoản 4399 tại đây.

Để đăng ký tài khoản 4399, bạn có thể truy cập từ điện thoại hoặc máy tính, sau đó bạn sẽ được dẫn đễn một màn hình với số tài khoản mặc định được nhập sẵn, tiếp đến là ô tạo mật khẩu, ít nhất 6 ký tự, nhập mã xác minh là 4 chữ số, nhập lại password, điền dãy số QQ bất kỳ, điền tên viết bằng tiếng Hán, nhập số ID chính là số CMND Trung Quốc. Sau đó bạn chỉ cần vào giao diện game và lựa chọn game mà mình thích.

2. Các đặc điểm chính của 4399:

- Mạng xã hội chơi game Trung Quốc.

- Cho phép chơi các game online/offline, webgame, game flash.

- Hỗ trợ nhiều hình thức đăng nhập.

- Danh mục game phong phú để lựa chọn.

3. App liên quan

4399 có cách hoạt động tương tự như Zing Me của Việt Nam, nơi bạn có thể chơi game, sử dụng các tiện ích và tính năng kết nối cộng đồng, bên cạnh đó Zing Me còn cập nhật tin tức, đọc sách, xem phim, nghe nhạc trực tuyến...tạo ra không gian kết nối rộng lớn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4399 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4399 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm