download 450 Câu hỏi sát hạch lái xe Cho Android

450 Câu hỏi sát hạch lái xe

 Cho Android

Download 450 Câu hỏi sát hạch lái xe - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe ô tô

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/11/2021

450 Câu hỏi sát hạch lái xe là ứng dụng miễn phí giúp người dùng học và ôn thi sát hạch lý thuyết lái xe hiệu quả, 450 Câu hỏi sát hạch lái xe bao gồm đầy đủ dữ liệu mới nhất 450 câu hỏi sát hạch cho các hạng từ B1 cho đến F, hoàn toàn miễn phí.


Với ứng dụng 450 Câu hỏi sát hạch lái xe bạn có thể tự ôn tập một cách có hệ thống, dễ dàng tra cứu. Ứng dụng hỗ trợ thi lái xe này cũng cung cấp các đề thi thử 30 câu với thời lượng 20 phút, giúp bạn tự tin hơn trong kỳ thi sát hạch thực tế. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng ứng dụng này để nâng cao được kỹ năng lái xe, am hiểu luật giao thông đường bộ, nắm vững hệ thống biển báo giao thông đường bộ, vạch kẻ đường theo QCVN 41: 2012/BGTVT

450 cau hoi sat hach lai xe

Tải 450 Câu hỏi sát hạch lái xe - Ứng dụng ôn thi lái xe cho điện thoại Android

Người dùng 450 Câu hỏi sát hạch lái xe có thể ôn luyện thật dễ dàng, sau khi đã làm quen rồi bạn có thể tiến hành thi thử xem trình độ của mình đạt đến mức nào rồi. Hơn nữa, trong ứng dụng này còn cung cấp các mẹo trả lời câu hỏi lý thuyết để bạn dễ nhớ, dễ học hơn.

450 cau hoi sat hach lai xe 2

Download 450 Câu hỏi sát hạch lái xe - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe ô tô

Lưu ý khi ôn thi lý thuyết lái xe với ứng dụng hỗ trợ thi lái xe 450 Câu hỏi sát hạch lái xe, có những câu hỏi phải chọn nhiều đáp án đúng một lúc. Đáp án như "Tất cả các phương án trên" không phải lúc nào cũng đúng. Tiện ích bao gồm chế độ ôn thi cho phép xem toàn bộ câu hỏi, chế độ làm bài thi với các bộ đề được sinh ngẫu nhiên, giống như thi thật.

Bạn tham khảo thêm Ôn thi sát hạch lái xe ôtô, đây cũng là ứng dụng giúp luyện thi phần lý thuyết bằng lái một cách nhanh chóng và hiệu quả, Ôn thi sát hạch lái xe ôtô cung cấp đầy đủ kiến thức về biển báo, sa hình, luật giao thông đường bộ cũng như đạo đức của người lái xe.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 450 Câu hỏi sát hạch lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 450 câu hỏi sát hạch lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

450 Câu hỏi sát hạch lái xe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm