download Abs Workout Cho Android

Abs Workout

 Cho Android

Download Abs Workout - Bài tập rèn cơ bụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2019

Abs Workout mang đến cho bạn những bài tập cơ bụng để giảm mỡ bụng, làm bụng eo thon và săn chắc hơn bởi vì những bài tập thể dục cơ bản không thể thực hiện tốt điều này. Ứng dụng Abs Workout mang đến các bài tập khác nhau mỗi ngày với cường độ tăng dần, theo dõi quá trình giảm cân và lượng calo đốt cháy.



Cơ bụng là một trong những phần cơ thể khó nhất để tập luyện, để săn chắc cơ bụng của bạn, bạn cần có những bài tập chuyên nghiệp và khoa học chuyên về cơ bắp, đó chính là những gì mà các bài tập trong ứng dụng Abs Workout hướng tới. Bạn sẽ nhận được những bài tập nhỏ mỗi ngày, với một kế hoạch và lộ trình khoa học, để trong 30 ngày liên tục bạn có thể thấy rõ hiệu quả giảm mỡ và thu nhỏ vòng eo.

abs workout

Download Abs Workout, Bài tập rèn cơ bụng

Six Pack in 30 Days cũng là ứng dụng luyện tập cơ bụng dành cho nam giới muốn có cơ bụng 6 múi săn chắc trong lộ trình 30 ngày, Six Pack in 30 Days tích hợp các bài tập ở nhiều cấp độ, tạo cho bạn thói quen tập thể dục hằng ngày rất tốt cho sức khỏe.

Abs Workout tích hợp hướng dẫn bằng video và hình động minh họa, nhận lời huyên của huấn luyện viên trong mỗi bài tập giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn. Sau 30 ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trong hình dáng cơ bụng của bạn, các bài tập phù hợp với mọi đối tượng muốn có một thân hình hoàn hảo.

Các tính năng chính của Abs Workout:

- Bài tập cơ bụng trong 30 ngày

- Luyện tập với cường độ tăng dần

- Hướng dẫn bằng video và hình ảnh

- Theo dõi lượng calo đốt cháy

- Theo dõi quá trình giảm cân trong biểu đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 160 SGK toán 3
    Từ bài tập 1 đến bài tập 4 trong phần hướng dẫn giải bài tập trang 160 SGK toán 3, Luyện tập chung đều là những dạng bài cơ bản nhằm giúp em ôn tập lại phép cộng, trừ các số trong phạm vi 100000 và
  • Giải bài tập trang 170 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài tập 1 đến bài tập 4 phần giải bài tập trang 170 SGK Toán 2, Ôn tập về phép cộng và phép trừ sẽ giúp các em học sinh luyện tập các phương pháp giải những dạng toán cơ bản như tính nhẩm, giải bài toán có lời một cách nhanh gọn, chính xác nhất.
  • Giải bài tập trang 170 SGK toán 3
    Các em tiếp tục giải bài tập trang 170 SGK Toán 3, Ôn tập các số đến 100 000 ( tiếp theo) để hoàn thiện cho mình kĩ năng làm các bài tập so sánh, sắp xếp thứ tự đúng của các số để tạo thành dãy số
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau học tập về bài giảm đi một số lần, bài học này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang 38 SGK toán 3 được hướng dẫn chi tiết dưới đây.. Hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 được cập nhật khá chi tiết và đầy đủ, các bạn hãy cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 120 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập 1, 2, 3, 4 trong phần giải bài tập trang 120 SGK toán 3, luyện tập chung để em cùng củng cố lại các kiến thức về nhân số có ba/ bốn chữ số với số có một chữ số với các bài tập cơ bản và nâng cao đã cho trong sách giáo khoa.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10 sẽ giúp các em học sinh ôn luyện lại những kiến thức cơ bản và tóm tắt lại nội dung cần thiết và hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm chi tiết. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 10 để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách giải toán lớp 2 được tiến hành ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài dưới đây để học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm phân số, bài học hôm nay chúng ta tìm hiểu thêm về tính chát cơ bản của phân số. Các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 6 SGK toán 5 để tiến hành ôn luyện cũng như giải toán lớp 5 nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.
  • Giải bài tập trang 175 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bài tập trong hướng dẫn giải bài tập trang 175 SGK Toán 2, Ôn tập về đại lượng (tiếp theo) tiếp tục là những dạng bài cơ bản nhằm giúp em nắm vững hơn kiến thức về cách đổi, cách tính các đại lượng đã học từ đầu chương trình đến giờ.
  • Giải bài tập trang 103, 104, 105 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong tài liệu Giải bài tập trang 103, 104, 105 SGK Toán 9 Tập 2, Ôn tập chương III - Góc với đường tròn hôm nay, chúng ta sẽ được hệ thống lại toàn bộ các kiến thức đã học về góc với đường tròn thông qua việc giải các bài tập cơ bản ở sách giáo khoa.
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại
  • Giải bài tập trang 33 SGK toán 3
    Tài liệu giải toán lớp 3 với chủ đề giải bài tập trang 33 SGK toán 3 - Gấp một số lên nhiều lần là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh với mục đích hướng dẫn làm bài và nâng cao trình độ làm
  • Giải bài tập trang 100, 101 SGK Giải Tích 12 - Nguyên hàm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong những bài viết trước chúng ta đã tham khảo bài giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ tronng không gian, phần hình học hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về Giải Toán lớp 12 : Nguyên hàm, phần đại số cùng với những nội dung và kiến thức liên quan. Tài liệu giải Toán lớp 12: Nguyên hàm, phần Đại Số với đầy đủ những bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết cho hệ thống bài tập.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abs Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abs workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abs Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm