download Lose Weight App for Men Cho Android

Lose Weight App for Men

 Cho Android

Download Lose Weight App for Men - Bài tập giảm cân cho nam giới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2019

Lose Weight App for Men cung cấp các bài tập đốt mỡ thừa siêu hiệu quả, bạn có thể giảm mỡ bụng và mỡ ngực ở nam giới. Ứng dụng Lose Weight App for Men được thiết kế bởi huấn luyện viên thể dục chuyên nghiệp, nó tập trung vào các điểm rối loạn của nam giới như bụng, ngực, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và xây dựng cơ bụng săn chắc.



Giới thiệu về Lose Weight App for Men

Lose Weight App for Men thiết kế lịch trình giảm cân trong 30 ngày và chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày để luyện tập, gồm các bài tập cho nam giới tập trung vào phần ngực, bụng và các nhóm cơ trên cơ thể, vừa đốt cháy mỡ thừa, vừa giúp xây dựng cơ săn chắc hơn. Trải nghiệm  ứng dụng giảm cân hiệu quả này để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể bạn từng ngày, đồng thời theo dõi tiến trình giảm cân của bạn với dễ dàng để sử dụng biểu đồ và đếm calo đốt cháy trong mỗi bài thể dục.

lose weight app for men

Download Lose Weight App for Men, Bài tập giảm cân cho nam giới

Lose Weight App for Men gồm có 3 cấp độ khó của các bài tập, không chỉ dành cho nam giới mà còn phù hợp với nhiều đối tượng cần giảm cân. Bạn sẽ được nhắc nhở tập luyện hằng ngày giúp bạn kỷ luật hơn, dữ liệu tập luyện và calo được đồng bộ hóa trên Google Fit, Fitbit, Samsung Health, MyFitnessPal ...Các bài tập đều được hướng dẫn bằng ảnh động và video sinh động.

App liên quan:

30 Day Workout cũng là ứng dụng giảm cân trong 30 ngày dành cho các đối tượng khác nhau với các bài tập giảm mỡ hiệu quả, kết hợp phần nhạc nền hào hứng, các bài tập trong 30 Day Workout cũng được hướng dẫn bằng video, hình ảnh và văn bản để bạn làm theo dễ dàng.

Các tính năng chính của Lose Weight App for Men:

- Kế hoạch giảm cân trong 30 ngày cho nam giới.
- Đốt cháy calo, mỡ thừa, làm cơ săn chắc.
- Hướng dẫn bằng video và ảnh động.
- Nhắc nhở luyện tập mỗi ngày.
- Dữ liệu tập luyện được đồng bộ hóa trên nhiều ứng dụng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 127, 128 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thế nào là tam giác cân? Để giải bài tập trang 127, 128 SGK Toán 7 Tập 1 chúng ta cần chú ý điều gì? Các bạn học sinh hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 7 cùng với hệ thống bài giải hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu dưới đây và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất
  • Giải Bài 3 Trang 54 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 54 SGK toán 5 luyện tập trong Luyện tập, Ba quả dưa cân nặng 14,5 kg. Quả thứ nhất cân nặng 4,8 kg, quả thứ hai nhẹ hơn quả thứ nhất 1,2kg. Hỏi quả thứ ba cân nặng bao nhiêu
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài học giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 1 - Hình thang cân với đầy đủ những kiến thức lý thuyết và hệ thống bài giải vô cùng thú vị. Các bạn học sinh có thể ôn luyện, củng cố kiến thức và thực hiện giải bài câu 11 đến 19 sgk toán 8 nhanh chóng và tiện lợi nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi giải toán lớp 8 để ứng dụng cho nhu cầu làm toán dễ dàng và nhanh chóng hơn
  • Top ứng dụng giảm cân hiệu quả, hữu ích trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ứng dụng giảm cân hiệu quả cần đáp ứng 2 tiêu chí, giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Để đánh giá được một ứng dụng có thực sự hiệu quả hay không thì cách tốt nhất là bạn nên tham khảo danh sách Top những ứng dụng giảm cân hiệu quả, hữu ích trên điện thoại được nhiều người sử dụng.
  • Giải bài tập trang 170 SGK toán 3
    Các em tiếp tục giải bài tập trang 170 SGK Toán 3, Ôn tập các số đến 100 000 ( tiếp theo) để hoàn thiện cho mình kĩ năng làm các bài tập so sánh, sắp xếp thứ tự đúng của các số để tạo thành dãy số
  • Lời bài hát Bài hát viết cho em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát Bài hát viết cho em thuộc thể loại Nhạc Trẻ, được Hồ Tiến Đạt sáng tác và ca sĩ Phạm Hoài Nam trình bày dành cho giới trẻ, nhất là các cặp đôi. Bài hát Bài hát viết cho em có ca từ trữ trình, giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn. Chúng ta cùng nghe bài hát này nhé.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau học tập về bài giảm đi một số lần, bài học này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang 38 SGK toán 3 được hướng dẫn chi tiết dưới đây.. Hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 được cập nhật khá chi tiết và đầy đủ, các bạn hãy cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 33 SGK toán 3
    Tài liệu giải toán lớp 3 với chủ đề giải bài tập trang 33 SGK toán 3 - Gấp một số lên nhiều lần là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh với mục đích hướng dẫn làm bài và nâng cao trình độ làm
  • Giải Bài 4 Trang 64 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 64 SGK toán 5 luyện tập trong luyện tập , Có 8 bao gạo nặng 243,2 kg. Hỏi 12 bao gạo như thế cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam?
  • Lời bài hát Siren, Sunmi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài hát Siren không chỉ được giới trẻ Hàn Quốc mà giới trẻ ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác cũng yêu thích không kém. Lời bài hát Siren được ca sĩ Sunmi thể hiện mang đến cho người nghe cảm xúc ngọt ngào, say đắm. Hiện nay, bài hát này đã được dịch sang lời Việt, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nội dung của bài hát.
  • Giải bài tập trang 98, 99 SGK Hình Học 10, ÔN TẬP CUỐI NĂM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nội dung phần giải bài tập trang 98, 99 SGK Hình Học 10, ôn tập cuối năm này là những cách giải hay, khoa học đã được chúng tôi chọn lọc và tổng hợp để giới thiệu đến các em nhằm giúp em nắm vững các kĩ năng giải toán đã học, nhất là trong phần hình học được coi là phân môn khá phức tạp đối với nhiều em học sinh.
  • Giải bài tập trang 141, 142, 143, 144 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài học giải bài tập trang 141, 142, 143, 144 SGK Đại Số và Giải Tích 11, Giới hạn bao gồm đầy đủ những kiến thức về giới hạn dãy số, hàm số vầ hàm số liên tục. Tất cả những kiến thức lý thuyết cơ bản cùng hướng dẫn giải bài tập được cập nhật khá đầy đủ và chi tiết dưới đây. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết tài liệu giải toán lớp 11 và ứng dụng cho nhu cầu học tập đạt kết quả cao nhất
  • Top đội hình DTCL 11.23 mùa 6 leo rank hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    DTCL 11.23 là bản vá cân bằng đầu tiên kể từ khi Đấu Trường Chân Lý mùa 6 ra mắt, giảm sức mạnh các tướng như Jhin, Yone và Urgot, ... . Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top đội hình DTCL 11.23 mùa 6 leo rank hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lose Weight App for Men được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lose weight app for men là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lose Weight App for Men Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm