download ACB mBanking cho Android

ACB mBanking

 cho Android

Download ACB mBanking - Ứng dụng ngân hàng di động của ACB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2023

ACB_mBanking là ứng dụng được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) để khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng trên điện thoại. ACB_mBanking mang đến các tiện ích di động hữu ích nhằm giúp cho việc giao dịch giữa khách hàng với ngân hàng trở nên thuận tiện hơn.


1. Giới thiệu ACB_mBanking - App ngân hàng số của ngân hàng Á Châu

Với tiêu chí "tất cả các dịch vụ ngân hàng trong túi bạn", ACB_mBanking cho Android hỗ trợ khách hàng của mình các tiện ích giao dịch như chuyển tiền trong và ngoài nước an toàn với chí phí thấp, xem số dư, lịch sử giao dịch trên tài khoản dễ dàng và nhanh chóng, nạp tiền điện thoại di động trả trước hay mua vé tàu lửa, vé máy bay...

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối. 

Sau khi tải ACB mBankingđăng ký Internet Banking ACB, khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm và nhận ngay lãi suất hấp dẫn cao hơn so với giao dịch tại quầy, đồng thời thực hiện các thanh toán hóa đơn, dịch vụ như tiền Điện; Nước; Internet; Truyền hình; Điện thoại cố định hay Điện thoại di động trả sau.

acb mbanking 2

Download ACB_mBanking - Xem số dư, lịch sử giao dịch của thẻ

Với ACB_mBanking for iOS, việc xác định vị trí đặt máy ATM, chi nhánh hay các phòng giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi, tất cả các ngày trong tuần thậm chí cả các ngày lễ tết.

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có các tiện ích hỗ trợ cho khách hàng của mình quan điện thoại, chẳng hạn TechcomBank có ứng dụng Techcombank Mobile giúp bạn chuyển tiền và thực hiện nhiều giao dịch khác nhau. Sử dụng Techcombank Mobile giúp bạn chuyển tiền nhanh chóng, an toàn.

Nếu bạn đang dùng dịch vụ của ngân hàng Agribank, tải ngay ứng dụng Agribank E Mobile Banking để thực hiện các giao dịch an toàn ngay trên điện thoại của mình. Cũng như ứng dụng dành cho ACB, tiện ích Agribank E Mobile Banking dành cho ngân hàng nông nghiệp cũng có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho bạn.

2. Tải ACB_mBanking cho PC, Android, iPhone

Tải app ACB_mBanking cho điện thoại, máy tính để sử dụng các dịch vụ ngân hàng ACB mọi lúc mọi nơi với các tính năng: 

- Kiểm tra tài khoản, xem số dư, lịch sử giao dịch
- Chuyển tiền
- Gửi tiết kiệm
- Nạp tiền điện thoại
- Thanh toán hóa đơn
- Tìm vị trí đặt ATM/chi nhánh, PGD...


Liên kết tải về - [174,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB mBanking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb mbanking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB mBanking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietAbank 3/5 Xem số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua tài khoản Việt Á Bank
  • MySmartfren 3/5 Dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Smartfren
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm