download Addons for Minecraft Cho Android

Addons for Minecraft

 Cho Android

Download Addons for Minecraft - Bộ sưu tập các - Add Ons Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2024

Addons for Minecraft cung cấp cho người chơi bộ sưu tập các add-ons, maps (bản đồ) và minigame của tựa game sandbox Minecraft nổi tiếng. Điều này giúp làm tăng trải nghiệm chơi game theo nhiều cách khác nhau.


Với Addons for Minecraft, bạn có thể sửa đổi thế giới, giao diện các mob và các thuộc tính của các phiên bản Minecraft 1.18, 1.19, 1.20, hay nói cách khác là tạo ra thể loại game mới với thế giới hoàn toàn mới. Addons for Minecraft hiện có sẵn cho phiên bản Minecraft mới nhất.

download Addons for Minecraft

Tải Addons for Minecraft, sửa đổi giao diện mob Minecraft

1. Giới thiệu Addons for Minecraft

Addons for Minecraft được coi là tiện ích bổ sung quan trọng, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ trong thế giới Minecraft rộng lớn. Tiện ích cho phép người chơi thay đổi giao diện và kết cấu tất cả các mob / animal trong game.

Về cách thức hoạt động của Addons for Minecraft khá đơn giản. Bạn chỉ cần di chuyển xung quanh màn hình chính để xem các tài nguyên khác nhau có thể tải xuống để tùy chỉnh game ở mức tối đa.

tai Addons for Minecraft

Download Addons for Minecraft để có trải nghiệm game mới mẻ

Nếu muốn tùy chỉnh tối đa các vị trí bạn sử dụng Minecraft, Addons for Minecraft sẽ là tiện ích lý tưởng. Thêm nữa bạn còn có cơ hội nhận thêm hàng tá tiện ích bổ sung miễn phí khác để tự động thêm trong game. Tải Minecraft tại đây để có những trải nghiệm cùng Addons nhé.

2. Tính năng nổi bật Addons for Minecraft

- Tất cả add-on trong Addons for Minecraft được test đầy đủ.

- Được cập nhật liên tục các add-on mới nhất.


Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Add-Ons (Extensions) là các ứng dụng nhỏ được cài đặt trên trình duyệt Firefox nó giúp cho người dùng có thể tùy biến Firefox theo sở thích của riêng bạn. Ngoài ra nếu bạn cài đặt quá nhiều Add-Ons trên trình duyệt sẽ làm cho quá trình duyệt Web của bạn chậm lại.
  • Cách cài Add ons trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google Docs là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn soạn thảo văn bản, làm việc nhóm, ... trên các văn bản. Để sử dụng Google Docs hiệu quả hơn bạn có thể cài đặt và sử dụng các Add-ons trên công cụ này qua các bước hướng dẫn dưới đây.
  • Gỡ tiện ích, add ons (Extension) trên trình duyệt Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Khi bạn duyệt web quá chậm, gỡ bỏ add-ons trên Chrome hay các tiện ích không cần thiết đã không còn sử dụng sẽ giải phóng một phần tài nguyên trên máy tính, trực tiếp tăng tốc độ xử lý, trong nội dung bài viết Taimienphi sẽ có hướng chi tiết đến bạn cách gỡ Add-ons, Extension trên Google Chrome.
  • Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox
    Firefox là trình duyệt Web nổi tiếng và được khá nhiều người dùng sử dụng. Cùng với sự phát triển của mình, Firefox tích hợp thêm rất nhiếu tiện ích mở rộng (Add-ons) đi kèm giúp người dùng lướt Web
  • Tải video Youtube trên Firefox bằng add-ons
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải video youtube trên firefox bằng add-ons đang được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi tính năng hữu ích, cài đặt tiện ích dễ dàng. Sau đây là các bước hướng dẫn tải video Youtube bằng Add-ons trên Firefox, các bạn cùng tham khảo và thực hiện.
  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Firefox - Cách cài đặt phần mở rộng (Extensions)
    Firefox là trình duyệt Web được nhiều bạn ưa dùng với nhiều tính năng và độ bảo mật cao. Đặc biệt với một kho khổng lồ các Add-ons thoải mái cho bạn cập nhật và sử dụng. Trong bài này Taimienphi.vn
  • Cách tăng, thêm bộ nhớ Java trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bộ nhớ Java là bộ nhớ dùng để lưu trữ các đối tượng trong chương trình download Java, nó rất quan trọng trong việc đảm bảo được hiệu suất làm việc của Java. Nếu bộ nhớ có kích thước quá nhỏ sẽ dẫn đến tràn bộ nhớ. Để không gặp phải tình trạng này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách để tăng bộ nhớ Java cho Windows 7.
  • Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với CocCoc bạn có thể dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ các tiện ích Extension (add-ons) trên trình duyệt. Với bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi các bước thực hiện nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Microsoft đã chính thức phát hành trang web Edge Add-ons mới
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Microsoft đã chính thức phát hành trang web tiện ích mở rộng Edge được tân trang lại của mình, đồng thời công bố về các tính năng và cải tiến mới của nó qua bài đăng trên blog, được giới thiệu vào đầu năm nay, trang web tiện ích mở rộng mới này nhằm tăng khả năng truy cập đồng thời giải quyết một số mối quan tâm chính mà Microsoft đã nghe được từ phản hồi của người dùng.
  • Top Skins Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Top Skins Minecraft đẹp nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau để thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình trong thế giới những khối hộp kỳ diệu. Từ các anh hùng Marvel đến những nhân vật hoạt hình được yêu thích, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của mình tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Addons for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addons for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Addons for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm