download Adobe AIR SDK for Mac 32.0.0.125

Adobe AIR SDK for Mac

 32.0.0.125

Download Adobe AIR SDK for Mac - Cài đặt ứng dụng Adobe AIR, phát triển ứng dụng web

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2019

Adobe AIR SDK for Mac là công cụ phát triển phần mềm chạy trên máy Mac được thiết kế để cung cấp tất cả các tiện ích cần thiết cho nhà phát triển thiết kế, xây dựng và cài đặt ứng dụng Adobe AIR. Ngoài ra, Adobe AIR Developer Center tích hợp trong chương trình cung cấp nhiều thông tin trực tuyến hữu ích.


Adobe AIR SDK for Mac là gói phần mềm cung cấp môi trường phát triển mạnh để tạo ứng dụng Adobe AIR, sau khi biên dịch, các tiện ích sẽ được cài đặt trên các thiết bị và nền tảng khác nhau.

Adobe AIR SDK bao gồm nền tảng Adobe AIR API, trình biên dịch ActionScript, ứng dụng template và trình khởi tạo dòng lệnh cho Adobe AIR Debug Launcher và công cụ phát triển Adobe Air Developer Tool.


Adobe AIR SDK for Mac
Download Adobe AIR SDK for Mac - Phần mềm Cài đặt ứng dụng Adobe AIR, phát triển ứng dụng web

 

Adobe AIR Developer Center là nguồn thông tin trực tuyến hữu ích dành cho nhà phát triển mới bắt đầu làm việc với Adobe AIR SDK. Ở Adobe AIR SDK for Mac bạn có thể tìm được các chỉ dẫn cài đặt chi tiết: sao chép gói phần mềm về đĩa, cung cấp đường dẫn đến công cụ ADL và ADT trong biến môi trường PATH.

Lưu ý rằng trước khi cài đặt và sử dụng công cụ biên dịch và gỡ lỗi Adobe AIR SDK, người dùng cần cài đặt cả Adobe AIR và Java runtime environment trên máy Mac.

Để xem các video trực tuyến dưới định dạng Flash, bạn có thể sử dụng công cụ Adobe Flash Player hỗ trợ xem phim, chơi game, chạy quảng cáo flash trực tiếp, hiện Adobe Flash Player là phần mềm được nhiều người yêu thích và khó có thể tìm một phần mềm nào thay thế.

Những tính năng chính của Adobe AIR SDK for Mac:

- Cung cấp môi trường phát triển mạnh để tạo ứng dụng Adobe AIR

- Bao gồm nền tảng Adobe AIR API, trình biên dịch ActionScript và nhiều thành phần khác
- Hỗ trợ nguồn thông tin trực tuyến với Adobe AIR Developer Center

- Yêu cầu cài đặt Adobe AIR và Java runtime environment để hoạt động



Liên kết tải về - [474.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe AIR SDK for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe AIR SDK for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe air sdk for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe AIR SDK for Mac 32.0.0.125


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MAMP 0/5 Web server hỗ trợ quản lý dữ liệu
  • EditRocket 4/5 Soạn thảo code, phát triển ứng dụng web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm