download Age Calculator Cho Android

Age Calculator

 Cho Android

Download Age Calculator - Tính tuổi tác của con người

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2019

Age Calculator là ứng dụng được Shivaji Varma thiết kế và phát triển nhằm hỗ trợ người dùng tính tuổi tác của con người. Chương trình Age Calculator có rất nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, hiển thị kết quả nhanh trên giao diện làm việc đơn giản, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống dù vẫn thiếu một số tính năng như xuất kết quả sang tập tin hay cho phép người dùng thay đổi hình nền mặc định.


Age Calculator là chương trình di động, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Age Calculator về thiết bị và không cần thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp để bắt đầu sử dụng chương trình. Bên cạnh đó, Age Calculator không tạo dấu vết hoạt động trên Windows Registry. Với Age Calculator, người dùng dễ dàng lưu vào ổ đĩa USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác và sử dụng tùy thích khi muốn tính tuổi của người nào đó.

age calculator

Một trong những ưu điểm nổi bật của Age Calculator là giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng cấu hình các tính năng tích hợp trong chương trình mà không cần sử dụng tập tin hướng dẫn trợ giúp hay xem các video hướng dẫn sử dụng trực tuyến như rất nhiều phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

Age Calculator được phát triển chú trọng đến yếu tố đơn giản với một số cài đặt cấu hình hỗ trợ người dùng chọn ngày sinh của người muốn tính tuổi qua bộ lịch tích hợp, chọn ngày muốn tính, sau đó Age Calculator sẽ tự động hiển thị kết quả tuổi của người đó.

Age Calculator có một điểm trừ nhỏ - chương trình không cung cấp các tùy chọn xuất kết quả, không cho phép chọn chủ đề và thay đổi hình nền mặc định.

Nếu tải Age Calculator giúp người dùng tính tuổi nhanh chóng và hiệu quả thì phần mềm Math Solver lại có khả năng tính toán các biểu thức toán học, Math Solver mang đến những công cụ chuyên nghiệp tạo và tính toán các công thức toán học qua cơ sở dữ liệu phong phú, hệ thống ký tự phức tạp và khả năng biểu diễn các phép tính qua biểu đồ, v.v.

Các tính năng chính của Age Calculator:

- Công cụ tính tuổi người.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Cung cấp một số cài đặt cấu hình.

- Dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [393 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm