download Acrobat Reader DC 2023.003.20215

Acrobat Reader DC

 2023.003.20215

Download Acrobat Reader DC - Đọc, chỉnh sửa, thêm chú thích cho PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2023

Bên cạnh Foxit Reader hay Adobe Reader thì Acrobat Reader DC cũng được nhiều người sử dụng để đọc file PDF, cung cấp các quyền xử lý tệp tin gồm chia sẻ, nhận xét, chỉnh sửa và xuất các file PDF dễ dàng. Acrobat Reader DC mang đến nhiều chế độ đọc file khác nhau trên giao diện trực quan, chuyển đổi tệp PDF sang Microsoft Word hoặc Excel, tạo chữ ký, ghi chú và sắp xếp tất cả các file theo cách khoa học hơn.



1. Giới thiệu Acrobat Reader DC - Trình đọc file PDF tiện dụng

Adobe Acrobat Reader DC là phần mềm PDF Reader cho phép bạn đọc và in bất kỳ tài liệu nào được tạo ra dưới dạng file PDF từ bất cứ hệ thống nào với hình thức ban đầu được giữ nguyên. Các file PDF thường nhỏ gọn và có thể được chia sẻ, xem, in hay ghi chú chính xác như ý định của tác giả với Acrobat Reader DC.

tai acrobat reader dc

Download Acrobat Reader DC - Trình đọc file PDF tiện dụng

Adobe Acrobat Reader DC là sản phẩm của Adobe Systems - “ông tổ” của định dạng PDF. Không được dồn quá nhiều tính năng, Acrobat Reader DC đơn giản là công cụ để đọc, in, ký và ghi chú vào tài liệu PDF. Một trong những tính năng độc đáo khác của phần mềm là khả năng đọc to văn bản, dẫn dắt bạn qua bất kỳ tài liệu nào mà bạn cảm thấy khó đọc. Nếu muốn sử dụng nhiều tính năng hơn như chỉnh sửa, ghép file hay tạo file PDF, bạn có thể mua các add-on hoặc đăng ký phiên bản Adobe Acrobat Pro DC.

download acrobat reader dc

Tải Adobe Reader mới nhất, Xem, chỉnh sửa, thêm chú thích tài liệu

Adobe Acrobat Reader DC kết nối với Adobe Document Cloud và các hệ thống lưu trữ đám mây khác như Box, Dropbox hay OneDrive, cho phép người dùng mở, xem, chia sẻ và bình luận vào file PDF trên bất kỳ thiết bị nào. Phần mềm đọc file PDF miễn phí này hoạt động trên Windows, Mac, Linux và cả nền tảng di động là Android, iOS và Windows Phone.

Adobe là hãng công nghệ đã phát minh ra định dạng PDF, điều này đồng nghĩa đây là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp xử lý PDF. Adobe Acrobat Reader DC còn được biết đến với tên gọi khác như Acrobat Reader DC là chương trình phổ biến để đọc và tương tác với tất cả các loại tệp tin PDF. Tiện ích cũng cung cấp rất nhiều các tính năng quan trọng khác, chẳng hạn như người dùng có thể thêm các ghi chú quan trọng, đánh dấu, sử dụng đường nét, hình khối, hay đóng dấu file PDF.

Acrobat Reader DC là phiên bản mới nhất của trình đọc file PDF nổi tiếng, chính vì vậy tiện ích này đã được cải tiến với nhiều tính năng bổ sung. Dễ nhận thấy nhất đó là cửa sổ làm việc được thiết kế theo phong cách giao diện phẳng với các menu chức năng được sắp xếp một cách trực quan bắt mắt và thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài khả năng đọc và in tập tin, người dùng còn có thể comment, tổ đậm, gạch chân dưới và tìm kiếm. Ấn tượng nhất là tạo chữ ký điện tử, tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng cần ký các văn bản từ xa. Một tính năng đáng chú ý khác là tự động điền thông minh và hoàn thành giấy tờ, đơn từ một cách nhanh chóng.

Phần mềm Acrobat Reader DC được cập nhật thường xuyên và có khá nhiều phiên bản. Khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Mac OS X, Linux, Android, iOS, BlackBerry Tablet OS, BlackBerry 10 và Widows Phone và trên nhiều thiết bị như desktop, laptop, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Chương trình hỗ trợ Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, Ý, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga...

2. Tính năng nổi bật của Adobe Acrobat Reader DC:

2.1. Mở rộng kỹ năng PDF của bạn với một thao tác click chuột

Chỉ với Adobe Acrobat Reader, bạn có thể xem, ký, bình luận và chia sẻ file PDF miễn phí. Và khi bạn muốn làm nhiều hơn thế nữa, hãy đăng ký Acrobat Pro DC để chỉnh sửa, xuất và gửi file PDF để xin chữ ký.

2.2. Xem và ghi chú vào file PDF

Bạn không chỉ có thể mở và xem file PDF mà còn dễ dàng thêm ghi chú vào tài liệu bằng cách sử dụng một bộ công cụ bình luận của Acrobat Reader DC.

2.3. Mang theo công cụ PDF đi khắp mọi nơi

Làm việc trên file PDF ở khắp mọi nơi với ứng dụng Acrobat Reader cho thiết bị di động. Ứng dụng đi kèm với tất cả các công cụ bạn cần để chuyển đổi, chỉnh sửa, và ký file PDF. Bạn có thể sử dụng camera trên điện thoại của mình để chụp tài liệu, whiteboard hoặc nhận và lưu nó dưới dạng file PDF.

2.4. Dễ dàng truy cập vào file bất cứ lúc nào

Acrobat Reader DC được kết nối với Adobe Document Cloud, do đó bạn có thể làm việc với file PDF của mình ở bất cứ nơi đâu. Bạn thậm chí còn có thể truy cập và lưu trữ file trong Box, Dropbox, Google Drive hoặc Microsoft OneDrive.

2.5. Chuyển đổi file PDF sang Word

Truy cập vào các dịch vụ PDF bổ sung khác chỉ với một thao tác click. Bên trong Reader, bạn có thể đăng ký để kích hoạt nhiều khả năng khác như tạo file PDF và xuất file sang Word hoặc Excel.

2.6. Điền, ký và gửi mẫu file PDF

Hãy nói lời chào tạm biệt với các mẫu form dạng giấy. Thay vào đó, nhập thông tin vào mẫu PDF, thêm chữ ký kỹ thuật số, chia sẻ form nhanh chóng và lưu trữ nó trong Document Cloud để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và theo dõi nó.

2.7. Chọn và mua dịch vụ bổ sung theo ý muốn

Tùy chỉnh Reader của bạn theo nhu cầu bằng cách thêm các dịch vụ bổ sung. Bạn chỉ trả phí cho những gì bạn muốn Acrobat Reader làm được.

2.8. Làm việc với người khác và chia sẻ file PDF

Bạn có thể nhanh chóng truy cập vào file được chia sẻ để xem, đánh giá và ký, hợp tác với người khác bằng cách thêm bình luận vào file PDF, nhận thông báo các hành động diễn ra trên file, theo dõi các hành động chờ xử lý trên các tài liệu được chia sẻ với bạn, dễ dàng chia sẻ tệp PDF với người khác bằng cách tạo liên kết có thể gửi qua email.

3. Các tính năng chính của Acrobat Reader DC:

- Trình đọc file PDF.

- Cung cấp tính năng tự động điền form.

- Điền, ký tên và gửi form PDF.

- Chuyển đổi PDF sang Word.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành.

- Lựa chọn giữa nhiều ngôn ngữ.

4. Phần mềm liên quan 

Cùng với Acrobat Reader DC thì Foxit Reader là 2 trình đọc phải được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng nhất hiện nay, phần mềm Foxit Reader sở hữu những tính năng tuyệt vời, không đơn giản chỉ là trình xem PDF mà còn cho phép người dùng đọc các comment của file, xem trước các lớp và tập tin đính kèm, thậm chí là xác minh hoặc xác nhận chữ ký.


Liên kết tải về - [304 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acrobat Reader DC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acrobat reader dc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acrobat Reader DC 2023.003.20215


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm