download AirMirror Cho Android

AirMirror

 Cho Android

Download AirMirror - Ứng dụng điều khiển điện thoại Android từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/05/2020

AirMirror là ứng dụng cho phép bạn kiểm soát một điện thoại Android bằng một điện thoại khác. Bên cạnh đó AirMirror cũng cho phép bạn điều khiển điện thoại từ PC hoặc laptop




Giới thiệu AirMirror:

AirMirror cho phép người dùng điều khiển trực tiếp điện thoại / máy tính bảng Android khác, làm bất cứ điều gì bạn thích, bất kể thiết bị này ở đâu. Bạn cũng có thể truy cập chế độ xem điện thoại khác từ camera trước hoặc sau. Và đặt điện thoại này làm camera an ninh gia đình, bảo vệ sự an toàn của gia đình mình. Kiểm tra màn hình thiết bị của bạn bất cứ lúc nào trong thời gian thực. Thậm chí, nếu bạn muốn điều khiển các thiết bị Android thông qua PC, bạn có thể sử dụng AirDroid PC client.

airmirror

Download AirMirror - Ứng dụng điều khiển điện thoại Android từ xa

Thông qua AirMirror, người dùng có thể dễ dàng hỗ trợ bạn bè hoặc gia đình của mình giải quyết các sự cố về thiết bị di động nhờ việc hỗ trợ từ xa. Ứng dụng không yêu cầu tài khoản vì vậy, người cần giúp đỡ có thể kết nối với bạn chỉ bằng mã kết nối 9 chữ số. Đồng thời gửi yêu cầu chia sẻ màn hình bằng một lần chạm là đã có thể nhìn thấy màn hình thiết bị trong thời gian thực. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tính năng liên lạc bằng giọng nói rõ ràng, cho phép gọi và nói chuyện, tiết kiệm thời gian nhắn tin.

Các tính năng chính của AirMirror:

- Điều khiển điện thoại từ xa.

- Kết nối nhanh bằng mã kết nối 9 chữ số.

- Chia sẻ màn hình.

- Chat bằng giọng nói.

- Nhắn tin thoại và văn bản.

Ứng dụng liên quan:

ADMote là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông qua kết nối wifi hoặc bluetooth, với ADMote, bạn có thể thao tác với chuột hoặc bàn phím, trình phát đa phương tiện, diều khiển nguồn.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirMirror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airmirror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirMirror Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm