download AirPay cho iOS

AirPay

 cho iOS

Download AirPay - Dịch vụ ví điện tử, hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

AirPay là dịch vụ ví điện tử hỗ trợ người dùng di động tiến hành thanh toán nhanh chóng cho nhiều hoạt động giao dịch mua bán và trả tiền trực tuyến như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp tiền qua Internet Banking, mua vé xem phim, vé máy bay.... AirPay cung cấp cho bạn một dịch vụ thanh toán an toàn dựa trên công nghệ hiện đại, cho nên bạn hoàn toàn an tâm với các dữ liệu của mình.



Ví điện tử AirPay liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng TPBank cho phép người dùng tiến hành các giao dịch thanh toán và mua bán ở bất kỳ dâu và bất kỳ lúc nào trên các thiết bị di động Android và iOS. Cụ thể, bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước, viễn thông, truyền hình cáp, internet, điện thoại cố định, mạng di động trả sau... Hay tiến hành nạp tiền nhanh chóng qua Internet Banking và các điểm giao dịch, sử dụng các thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB để mua bán trên nhiều kênh quốc tế.

download airpay

Download AirPay - Dịch vụ ví điện tử, hỗ trợ thanh toán trực tuyến

 

ViettelPay cũng là ứng dụng chuyển tiền và thanh toán trực tuyến được Viettel phát hành nhằm hỗ trợ cho người dùng di động thực hiện các giao dịch mua bán, thanh toán hóa đơn, ứng dụng trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam, ưu điểm của ViettelPay là áp dụng công nghệ tiên tiến với việc bảo mật 2 lớp mật và mã xác thực an toàn tuyệt đối mang đến sự an tâm cho người dùng.

AirPay hỗ trợ người dùng nạp tiền điện thoại nhanh chóng và an toàn, chuyển và nhận tiền điện thoại di động miễn phí, mua mã thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng 3G/4G Mobifone, Viettel, mua mã thẻ game (dành cho hệ điều hành Android) trên các dòng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC. Với những ai thích xem phim ở rạp, bạn có thể download và sử dụng AirPay để mua vé và thanh toán tiền trực tiếp tại các rạp Galaxy Cinema, BHD, MegaCS.

Samsung Pay cũng là ứng dụng ví điện tử với các chức năng giao dịch và thanh toán trực tuyến dành cho điện thoại Samsung, hỗ trợ thanh toán nhiều loại hóa đơn, nạp tiền hay chuyển tiền điện thoại, Samsung Pay bảo mật tuyệt đối cho các giao dịch nhờ mã hóa token, đồng thời xác nhận thanh toán bằng dấu vân tay.

Tính năng an toàn và bảo mật của AirPay cũng được đánh giá tốt, cho nên bạn sẽ không còn lo lắng các thông tin cá nhân, các dữ liệu về mã ngân hàng, tín dụng, thông tin thanh toán bị rò rỉ ra ngoài.

Các tính năng chính của AirPay:

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến

- Nạp tiền điện thoại

- Mua vé máy bay, vé xem phim

- Chuyển tiền an toàn và nhanh chóng

- An toàn và bảo mật dữ liệu


Liên kết tải về - [103.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký Airpay, tạo tài khoản ví điện tử AirPay
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hướng dẫn cách đăng ký AirPay. Cùng tham khảo cách đăng ký tài khoản ví điện tử AirPay trên điện thoại, máy tính và trải nghiệm những tiện ích dịch vụ an toàn, tiện lợi mà ví điện tử mang lại cho cuộc sống(hỗ trợ thanh toán hóa đơn, sản phẩm, dịch vụ, mua thẻ điện thoại, thẻ game,..)
  • Cách liên kết ví AirPay với ngân hàng
    Trực tiếp liên kết với hơn 30 ngân hàng tại Việt Nam như AgriBank, Vietcombank, MBbank, Techcombank, BIDV,..., liên kết ví AirPay với tài khoản ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn thanh toán hóa đơn, mua thẻ
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Cách nạp tiền vào ViettelPay, Ví điện tử
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    ViettelPay là ứng dụng ví điện tử của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel cho phép người dùng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, vay online, mua bảo hiểm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp. Để có thể trải nghiệm sử dụng các tiện ích tuyệt vời từ ViettelPay, bạn cần nạp tiền vào ViettelPay. Chi tiết 3 cách nạp tiện vào ViettelPay nhanh chóng, đơn giản sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến
    Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu,
  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử Changelly
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sàn giao dịch tiền điện tử Changelly cho phép người dùng chuyển tiền từ ví này sang ví khác chỉ trong vài giây. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số đánh giá sàn Changelly, sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin,...
  • Tìm hiểu Exmo, mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Exmo là nơi thực hiện các giao dịch tiền điện tử và ví, hứa hẹn cung cấp khoản hoa hồng cực thấp, độ bảo mật cao, rút tiền nhanh và giao diện người dùng thân thiện. Để tìm hiểu Exmo: mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • Ví XAPO - dịch vụ lưu trữ và giao dịch bitcoin an toàn?
    Xapo.com là ví web hỗ trợ thiết bị di động. Không chỉ cung cấp thẻ ghi nợ mà ví còn được liên kết với tài khoản và người dùng có thể sử dụng ví mọi lúc mọi nơi. Để tìm hiểu rõ hơn về ví Xapo - dịch
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HomePay 3/5 Thanh toán trực tuyến, nạp tiền điện thoại
  • SmartPay 3/5 Ví điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • Express Invoice Free for MacTạo và in ấn hóa đơn trên máy Mac
  • CoopmartỨng dụng thanh toán trực tuyến cho khách hàng Liên Việt
  • My Airtel RechargeỨng dụng giao dịch ngân hàng, nạp tiền điện thoại
  • Ví điện tử AirPayỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game
  • EasypaisaỨng dụng gửi tiền, thanh toán hóa đơn
  • PORNXThanh toán trực tuyến bằng tiền ảo
  • Google PayThanh toán trực tuyến qua tài khoản Google
  • myIM3Quản lý dịch vụ khách hàng Indosat
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm