download Reddi Cho Android

Reddi

 Cho Android

Download Reddi - Ứng dụng quản lý thông tin thuê bao Reddi cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

Reddi là ứng dụng chính thức đến từ mạng di động ảo Reddi nhằm mang tới cho người dùng rất nhiều tiện ích. Thông qua Reddi, bạn có thể mua sim, xác thực thông tin thuê bao, chia sẻ data và tận hưởng các dịch vụ giải trí.


Giới thiệu Reddi:

Reddi là mạng di động ảo được phát triển bởi công ty Cổ phần Mobicast với đầu số 055. Reddi hoạt động theo mô hình MVNO bằng cách đem đến những mạng lưới phân phối bán lẻ và các kênh bán hàng trực tuyến có khả năng thúc đẩy khách hàng qua những phương thức kinh doanh khác nhau. Tương tự những nhà mạng lớn như viettel có ứng dụng My Viettel, Reddi cũng cho ra mắt tiện ích riêng của mình nhằm mang tới sự tiện lợi cho khách hàng.

reddi

Download Reddi - Ứng dụng quản lý thông tin thuê bao Reddi cho điện thoại Android, iPhone

Thông qua Reddi, khách hàng có thể sử dụng để mua sim số, tiến hành xác thực thông tin thuê bao, chia sẻ dữ liệu di động, tận hưởng các dịch vụ giải trí và ngay cả việc yêu cầu hỗ trợ cũng sẽ được thực hiện trực tiếp từ ứng dụng này. Tải Reddi, bạn có thể làm tất cả từ điện thoại thông minh của mình mà không cần phải đi đâu cả.

Mẹo Hướng dẫn mua sim Reddi đầu số 055 onlien

Tham khảo Cách mua sim Reddi đầu số 055 tại đây.

Các tính năng chính của Reddi:

- Mua sim số Reddi.
- Xác thực thông tin thuê bao.
- Chia sẻ data.
- Tận hưởng các dịch vụ giải trí.
- Yêu cầu hỗ trợ.

Ứng dụng liên quan:

Nhà mạng Vina Phone cũng có ứng dụng giúp người dùng quản lý thông tin thuê bao của mình, My VinaPhone giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin cá nhân, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước...


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reddi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reddi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm