download SmartPay Cho Android

SmartPay

 Cho Android

Download SmartPay - Ví điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

SmartPay là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ dịch vụ thanh toán trực tuyến thanh cho tiền mặt. SmartPay ra mắt người dùng với hy vọng trở thành nền tảng công nghệ thông minh với các tính năng như nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, trả hóa đơn, gửi tiết kiệm.


1. Giới thiệu về SmartPay

SmartPay hỗ trợ dịch vụ nạp tiền điện thoại cho các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone với mức chiết khấu cao; chuyển tiền trực tuyến tốc độ cao và không tốn phí dịch vụ; thanh toán các loại hóa đơn điện nước, internet, truyền hình cáp, hóa đơn tài chính. SmartPay cũng cho phép quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay như siêu thị hay các chuỗi cửa hàng, không lo lắng khi thiếu tiền mặt.

smartpay

Download SmartPay cho android, iPhone, Ví điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến

SmartPay còn mang đến nhiều chức năng hấp dẫn như mua vé máy bay, vé tàu trực tuyến, mua các gói khám sức khỏe, tìm việc làm tiện lợi. SmartPay còn được đánh giá cao về tính bảo mật nhờ việc duy trì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc bảo vệ thông tin thẻ của mỗi khách hàng. Hiện SmartPay đã tiếp cận đến hàng triệu khách hàng và mang đến nhiều ưu đãi cho họ.

2. Các đặc điểm chính của SmartPay:

- Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao.
- Chuyển tiền, nhận tiền online.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn.
- Quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay.
- Mua vé tàu xe, gói khám sức khỏe, tìm việc làm.

3. App liên quan

ZaloPay cũng là ứng dụng ví điện tử có các chức năng tương tự, cho phép thanh toán tại các quầy bán hàng bằng mã QR, thanh toán các loại hóa đơn, gửi quà mừng, nạp tiền điện thoại,...ZaloPay còn có chế độ bảo mật thông tin tốt, không giới hạn thời gian, số tiền được rút và nhận.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến
    Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Ví điện tử Vimo là gì
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vimo là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng Vimo để thanh toán: Hóa đơn điện, cáp quang, đặt mua vé xe, thuê khách sạn,... Vậy ví điện tử Vimo là gì mà lại đa năng đến thế? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
  • Top phần mềm, ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói
    Với Top ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể sử dụng để convert, chuyển đổi text sang file âm thanh, tải lên điện thoại và nghe bất cứ lúc nào.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Ví Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được xây dựng và phát hành bởi ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ví Việt hoạt động giống như một chiếc ví điện tử cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game,..., trực tuyến 24/7 với phần trăm chiết khấu cao. Nếu chưa tải và sử dụng Ví Việt, bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo tài khoản Ví Việt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartPay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMonkey 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • PayMaya 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho Android, iPhone
  • Bitcoin for MacỨng dụng ví điện tử trên Mac
  • My AirtelỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • Bitcoin CoreQuản lý giao dịch thu chi bitcoin
  • Bitcoin WalletỨng dụng ví tiền điện tử Bitcoin
  • Jaxx LibertyỨng dụng ví điện tử Blockchain
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • HomePayThanh toán trực tuyến, nạp tiền điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm