download Umniah Cho Android

Umniah

 Cho Android

Download Umniah - Quản lý và theo dõi tài khoản điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/07/2021

Umniah là ứng dụng dành cho điện thoại với chức năng theo dõi, quản lý tất cả các tài khoản điện thoại, internet và đường dây cố định mọi lúc mọi nơi. Với Umniah bạn có thể xem số phút, SMS và dữ liệu bạn còn lại trên tài khoản của mình, nạp tiền điện thoại mà không cần phải mua thẻ tại cửa hàng, chuyển tín dụng trên điện thoại dễ dàng, thanh toán các hóa đơn khác nhau của gia đình mà không phải đến trực tiếp địa điểm nộp tiền.


1. Giới thiệu về Umniah

Umniah mang đến giải pháp đơn giản để bạn quản lý và theo dõi nhiều loại tài khoản khác nhau trên điện thoại của mình, bao gồm tài khoản điện thoại, internet, tín dụng và thực hiện các giao dịch tiện lợi, an toàn. Chỉ cần một cú chạm để xem số phút, SMS và dữ liệu bạn còn lại trên tài khoản của mình ngay từ trang chủ của ứng dụng, nạp tiền điện thoại trực tiếp mà không cần phải đi bộ đến cửa hàng hoặc gọi đến số điện thoại trung gian.

umniah

Download Umniah cho Android, iPhone, Kiểm tra và theo dõi tài khoản điện thoại

Umniah cũng có chức năng của một ứng dụng chuyển tiền hỗ trợ người dùng trong việc chuyển tín dụng giữa các đường dây điện thoại chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, gửi số dư cho gia đình hoặc bạn bè của bạn trong vòng chưa đầy năm phút. Ứng dụng cũng cho phép thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau qua nền tảng di động, duyệt qua các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của Umniah, tìm cửa hàng Umniah gần nhất của bạn, tìm câu trả lời cho tất cả các câu hỏi liên quan đến Umniah.

2. Các đặc điểm chính của Umniah:

- Xem số dư tài khoản điện thoại.
- Chuyển tiền tín dụng, xem số dư.
- Nạp tiền điện thoại trực tiếp.
- Thanh toán các loại hóa đơn qua điện thoại.

3. App liên quan

My Viettel cũng là ứng dụng giúp cho các thuê bao Viettel quản lý tài khoản của mình dễ dàng hơn, nạp tiền điện thoại trực tiếp hay thanh toán các loại hóa đơn khác nhau, ngoài ra My Viettel còn cập nhật liên tục cho người dùng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ và các dịch vụ đến từ nhà mạng.

Viettel Pay cho Android cũng là ứng dụng được cung cấp từ Viettel dành cho người dùng Việt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán, chuyển tiền của người dùng trong nước, đặc biệt Viettel Pay cho Android còn cho phép người dùng liên kết với 40 ngân hàng nội địa Việt Nam qua số điện thoại, hoặc chuyển tận tay tại nhà trên 63 tình và thành phố theo cách thức an toàn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Umniah được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umniah là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Umniah Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JumiaPay 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn
  • OVO 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • My Airtel AppThanh toán hóa đơn trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • myMetroDịch vụ khách hàng MetroPCS
  • Ví VNPAYVí VNPAY - Ví điện tử gia đình
  • Asan PardakhtỨng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • MyMCIỨng dụng thanh toán trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm