download Âm lịch Cho Android

Âm lịch

 Cho Android

Download Âm lịch - Ứng dụng xem tử vi, tra ngày tốt xấu cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2019

Âm lịch là ứng dụng được thiết kế với các chức năng chính xem thông tin về ngày dương lịch, âm lịch và nhiều thông tin bổ ích khác, Âm lịch giúp bạn nhanh chóng chuyển giữa năm âm lịch và dương lịch, hiển thị năm nhuận, năm tuổi chính xác.



Từ lâu việc tra cứu âm lịch, tử vi đã trở thành nét phong tục đối với người châu Á. Âm lịch là ứng dụng dành cho người Việt được làm ra dựa trên nhu cầu của nhiều người cần tra cứu thông tin những ngày âm lịch.

am lich

 

Tải Âm lịch cho Android - Ứng dụng tra cứu lịch âm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng lịch Việt này hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tra cứu âm lịch, dương lịch vô cùng thuận tiện. Đặc biệt nếu muốn chuyển đổi ngày âm sang ngày dương hay ngày dương sang ngày âm, thật dễ dàng với tính năng chuyển đổi 2 chiều của ứng dụng.

am lich 2

Download Âm lịch - Ứng dụng xem tử vi, tra ngày tốt xấu cho mobile

Ngoài ra Âm lịch cũng hỗ trợ tính năng Lịch vạn niên như: Ngày tốt/xấu, sao, trực của ngày, các công việc nên làm và kiêng cữ trong ngày, hướng xuất hành, tuổi xung và ngày cần tránh xuất hành. Đồng thời hỗ trợ widget theo lịch tháng có âm lịch và sự kiện sắp tới. Hiển thị ngày hoàng đạo/hắc đạo và giao diện lịch tháng và lịch ngày.

Lịch Việt Nam cũng là ứng dụng xem lịch hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android, với giao diện trực quan Lịch Việt Nam giúp bạn dễ dàng tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu, xem hướng xuất hành, chọn giờ hoàng đạo dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Âm lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat âm lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Âm lịch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm