download Amazing Universe Facts App Cho Android

Amazing Universe Facts App

 Cho Android

Download Amazing Universe Facts App - Ứng dụng khám phá thiên văn học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Amazing Universe Facts App là một ứng dụng offline cung cấp cho người dùng những kiến thức và thực tế thú vị về vũ trụ bao la rộng lớn ngay trên thiết bị di động của họ hoàn toàn miễn phí.



Nhằm hướng đến những độc giả muốn tìm hiểu về vũ trụ rộng lớn, các hành tinh, dải thiên hà,...nhiều ứng dụng khám phá vũ trụ được phát hành. Nếu bạn đang dùng điện thoại thì hãy trải nghiệm Amazing Universe Facts - một trong số các ứng dụng mobile được đánh là hữu ích nhất cho phép bạn khám phá vũ trụ.

Download Amazing Universe Facts App

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Amazing Universe Facts

Amazing Universe Facts là một ứng dụng đầy tính giáo dục được thiết kế cho người dùng smartphone. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những kiến thức hữu ích về vũ trụ bao la cũng như trái đất. Nếu bạn muốn khám phá những sự thật kỳ lạ, hài hước và thú vị về không gian, các hành tinh, các sao, thiên hà,... thì chắc chắn Amazing Universe Facts sẽ là ứng dụng mà bạn cần.

Tải Amazing Universe Facts App

Amazing Universe Facts tương thích với thiết bị di động chạy hệ điều hành Android (yêu cầu Android 4.1 trở lên) và iOS (iOS 8.0 trở lên). Bạn có thể download ứng dụng hữu ích này từ cửa hàng Google Play hoặc App Store và sử dụng miễn phí.

Những điều thú vị về ứng dụng Amazing Universe Facts

Đa dạng chủ đề

Amazing Universe Facts có lẽ chỉ giống như một E-book mini cầm tay nhưng bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì trong đó là cả một kho tàng kiến thức khổng lồ về vũ trụ bao la rộng lớn. Một cách chi tiết hơn thì khi sử dụng Amazing Universe Facts, bạn sẽ được học hỏi và khám phá các chủ đề nổi bật nhất sau:

- Mặt trời và các hành tinh như: sao Thuỷ, sao Kim, Trái đất, sao Hoả, sao Mộc, sao Diêm Vương, sao Thổ,..

- Mặt trăng: Enceladus, Ariel, Callisto, Tital, Triton, Io, Rhea

- Các thiên thể khác trong hệ mặt trời: mây, tiểu hành tinh, thiên thạch, sao băng, Sao chổi, Sao Diêm Vương, vành đai Kuper

- Các điểm nổi bật về hệ mặt trời: Olympus Mons (núi lửa lớn nhất trên hệ mặt trời), vành đai sao Thổ, cực quang, kênh đào sao Hoả, vệ tinh, vết đen mặt trời, đốm đỏ lớn, Valles Mariners

- Các tàu vũ trụ: Apollo 11, Ranger, Luna 2, Voyager 2, Mars Exploration Rover, Ulysses, Apollo 17, Venera

- Các phi hành gia nổi tiếng: Neil Armstrong, Alan Bean, Jim Lovell, Charles Duke, Harrison Scmitt, Edgae Mitchell, Buzz Aldrin, Yuri Gagarin

- Các nhà khoa học tài năng: Asaph Hall, John Herschel, Sergei Korlev, Percival Lowell, William Herschel, Galileo, Robert Hooke

2. Các tính năng chính của Amazing Universe Facts:

Bên cạnh việc bạn được tìm hiểu về vũ trụ để nâng cao hiểu biết của bản thân về không gian, vũ trụ, bạn còn có thể được trải nghiệm các tính năng thú vị khác khi sử dụng như:

- Sao chép các thông tin mà bạn thấy thú vị trong khi đọc

- Chọn danh mục mà bạn quan tâm

- Nhận thông báo sự kiện thú vị hàng ngày

- Tìm kiếm bất kỳ thuật ngữ nào và tìm thấy tất cả sự thật về nó

- Đánh dấu nội dung mà bạn yêu thích để tham khảo và tìm hiểu trong tương lai

- Đọc các nội dung theo ý muốn

- Chia sẻ các nội dung mà yêu thích thông qua Email, Facebook hoặc Twitter dễ dàng

tải Amazing Universe Facts App

Giao diện đơn giản, trực quan, hiện đại

Nếu nói ứng dụng Amazing Universe Facts cung cấp cho người dùng nhiều kiến thức thú vị về vũ trụ thì có lẽ ai cũng nghĩ rằng ứng dụng này rất nặng và sẽ rất rối mắt khi truy cập ứng dụng nhưng thực tế thì lại không như vậy. Các nội dung được sắp xếp gọn gàng thành từng danh mục để người dùng dễ dàng tìm kiếm và đọc. Với giao diện đơn giản không màu mè và trực quan như thế này, Amazing Universe Facts chỉ giống như một cuốn E-book mini bỏ túi để người dùng có thể sử dụng bất cứ khi nào họ muốn.

Ứng dụng miễn phí nhưng rất tiện lợi

Một điểm cộng nữa của Amazing Universe Facts là bạn sẽ không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào khi download và sử dụng ứng dụng. Bên cạnh đó, đây là một ứng dụng offline nên rất tiện lợi. Bạn có thể truy cập Amazing Universe Facts mà không cần phải kết nối mạng, khi bật chế độ máy bay và bạn sẽ sử dụng được ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.

Hỗ trợ khách hàng tốt

Nhà phát hành ứng dụng luôn mong muốn mang đến cho người dùng ứng dụng những trải nghiệm thú vị hơn nên luôn ghi nhận những feedback và hỗ trợ giải đáp những bất kỳ thắc mắc hay vấn đề mà người dùng gặp phải. Nhà phát hành vẫn đang tích cực cố gắng bổ sung thêm các nội dung và tính năng hữu ích để phục vụ độc giả.

Nhìn chung, Amazing Universe Facts là một ứng dụng có khá nhiều điểm ưu việt. Tuy nhiên, để xác thực xem nó có hữu ích như nhiều người dùng đồn thổi hay không, bạn hãy download Amazing Universe Facts ngay và trải nghiệm nhé!



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Universe Facts App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing universe facts app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Universe Facts App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SkySafari 3/5 Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android, iPhone
  • Solar Walk Lite 3/5 Ứng dụng mô phỏng mô hình hệ mặt trời 3D
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm