download Solar Walk Lite Cho Android

Solar Walk Lite

 Cho Android

Download Solar Walk Lite - Ứng dụng mô phỏng mô hình hệ mặt trời 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2019

Solar Walk Lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng mô phỏng vũ trụ nổi tiếng cho di động , Solar Walk Lite hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu kết nối internet khi sử dụng và chứa tất cả tính năng và vật thể chính trong hệ Mặt Trời.




Solar Walk Lite là ứng dụng mô phỏng vũ trụ tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm hiểu về thiên văn. Nó hiển thị quỹ đạo, trật tự, quy mô và chuyển động thực của Thái dương hệ, cho phép người dùng khám phá toàn bộ 8 hành tinh tại thời gian thực, hơn 20 mặt trăng, sao chổi, sao lùn, tiểu hành tinh, 9 vệ tinh của Trái Đất, 9 hành tinh và hơn 50 ngôi sao.

solar walk lite

Tải Solar Walk Lite - Ứng dụng thiên văn cho điện thoại Android

Ứng dụng khám phá vũ trụ Solar Walk Lite cung cấp thông tin chi tiết về mỗi hành tinh, thiên thể, bao gồm: Kích thước, khối lượng, vận tốc quỹ đạo, nhiệm vụ thăm dò, độ dày của các lớp cấu trúc, thư viện ảnh chụp thực tế lấy từ máy thiên văn hoặc tàu vũ trụ của NASA khi làm nhiệm vụ trong không gian.

solar walk lite 2

Download Solar Walk Lite - Ứng dụng mô phỏng mô hình hệ mặt trời 3D

Ngoài ra, người dùng Solar Walk Lite có thể bật/tắt chế độ mô hình vũ trụ để xem kích thước giản đồ hoặc thực tế và khoảng cách giữa các vật thể trong vũ trụ. Thậm chí bạn còn có thể phóng to hay thu nhỏ để xem các vật thể ở gần cũng như vị trí của hệ mặt trời trong thiên hà. Các mô hình 3D trong ứng dụng dựa trên dữ liệu khoa học được thu thập bởi tàu vũ trụ của ESA, NASA và kính viễn vọng trên mặt đất.

Star Tracker cũng là ứng dụng thiên văn dành cho di động đưa bạn và bạn bè đi khám phá vũ trụ và sao trời, với Star Tracker, bạn có thể nhìn thấy bất kỳ ngôi sao, chòm sao và các thiên thể trên bầu trời mà mình đang quan sát trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solar Walk Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solar walk lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solar Walk Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm