download SkySafari Cho Android

SkySafari

 Cho Android

Download SkySafari - Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/05/2020

SkySafari giúp biến điện thoại thành một thiết bị xem thiên văn mạnh mẽ nằm gọn trong túi của bạn, đặt vũ trụ trong tầm tay bạn và cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ cần chiếu thiết bị lên bầu trời, SkySafari sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí các hành tinh, chòm sao, vệ tinh và hàng triệu ngôi sao, vật thể trên bầu trời.




Giới thiệu SkySafari:

Bạn đã bao giờ muốn biết bầu trời trông như thế nào sau 500 năm trước Công nguyên? Năm 2020 thì sao? Với ứng dụng khám phám phá vũ trụ SkySafari, người dùng có thể quan sát bầu trời từ bất cứ nơi nào trên Trái đất tại bất cứ thời điểm nào trong quá khứ hoặc tương lai! Mưa sao băng, sao chổi, nhật thực và vô số sự kiện thiên văn khác đều được SkySafari mô phỏng sống động.

skysafari

Download SkySafari - Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android, iPhone

SkySafari cung cấp cho người dùng thống đồ họa mãn nhãn. Quan sát các thiên hà, chòm sao và nhiều vật thể đang chuyển động trong Hệ mặt trời. Thêm vào đó, hình minh họa các chòm sao tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Xác định vị trí mặt trời, mặt trăng hoặc sao Hỏa từ cơ sở dữ liệu rộng lớn của Sky Safari. Bạn có thể theo dõi mũi tên trên màn hình để được dẫn đến vị trí chính xác của chúng trên bầu trời. Chiêm ngưỡng những hình ảnh ngoạn mục của sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và các hành tinh khác.

Các tính năng chính của SkySafari:

- Hệ thống đồ họa chân thực.

- Quan sát các thiên hà, chòm sao và nhiều vật thể đang chuyển động.

- Tìm kiêm các ngôi sao, chòm sao, hành tinh.

- Xác định vị trí mặt trời.

- Tìm hiểu về lịch sử, thần thoại và khoa học vũ trụ.

Ứng dụng liên quan:

Star Walk 2 cũng là ứng dụng xem thiên văn giúp người dùng khám phá các chòm sao trên bầu trời, bạn có thể sử dụng Star Walk 2 để hiểu rất nhiều thứ về Thái dương hệ, sao chổi, tiểu hành tinh, tàu vũ trụ, xác định sao và chòm sao.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SkySafari được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skysafari là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SkySafari Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm