download AmoK Exif Sorter 3.00

AmoK Exif Sorter

 3.00

Download AmoK Exif Sorter - Phân loại ảnh theo dữ liệu EXIF

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2021

AmoK Exif Sorter là công cụ dựa trên nền tảng Java, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tự động phân loại hình ảnh chụp từ máy ảnh kỹ thuật số thông qua dữ liệu EXIF, đổi tên bộ sưu tập ảnh bằng các quy tắc tùy chỉnh.


AmoK Exif Sorter có khả năng đổi tên bộ sưu tập ảnh theo quy tắc tùy chỉnh, phân loại ảnh để dễ dàng điều hướng và xác định theo dữ liệu EXIF. Còn để phân loại hình ảnh theo các tiêu chí khác, bạn có thể sử dụng công cụ Easy Photo Sorter giúp bạn quản lý cả kho ảnh đồ sộ chỉ trong một giao diện đơn giản, Easy Photo Sorter còn giúp bạn đổi tên ảnh hàng loạt, sắp xếp ảnh theo thứ tự.


AmoK Exif Sorter
Download AmoK Exif Sorter - Phân loại ảnh theo dữ liệu EXIF

AmoK Exif Sorter bao gồm cả phiên bản cài đặt và không cần cài đặt, cho phép người dùng tùy chọn theo ý muốn. Phiên bản di động có thể lưu vào ổ USB flash để dễ dàng chạy chương trình AmoK Exif Sorter trên máy tính bất kỳ mà không làm thay đổi cài đặt Windows registry.

AmoK Exif Sorter phân loại file ảnh bằng cách sao chép, di chuyển hay sửa tên file, cho phép mở ảnh bằng trình hiển thị mặc định, tạo báo cáo ở định dạng XML hay TXT, lựa chọn bộ tách ưu tiên cho file hiện tại, ẩn màn hình splash khi khởi động, chuyển đổi ngôn ngữ, sử dụng cấu hình proxy để kết nối Internet cũng như sử dụng ngày hiện tại hay ngày sửa cuối làm ngày tháng trong EXIF.

Để xem thông tin về siêu dữ liệu trên ảnh, phần mềm EXIF Viewer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn, cung cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép ảnh, bên cạnh đó EXIF Viewer còn hỗ trợ in ảnh trực tiếp kèm dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng AmoK Exif Sorter:

- Đổi tên bộ sưu tập ảnh theo quy tắc tùy chỉnh

- Phân loại ảnh theo dữ liệu EXIF

- Bao gồm bản full và phiên bản dạng di động

- Tạo báo cáo ở định dạng XML hay TXT

- Tích hợp trình hiển thị ảnh



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đổi tên hiển thị người dùng email Yahoo
    Thay đổi tên hiển thị trên email yahoo sẽ giúp bạn và người nhận dễ dàng quản lý danh sách bạn bè hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi tên hiển thị đó trên email Yahoo nhé. Các bạn
  • Giảm dung lượng ảnh bằng Radical Image Optimize Tool (RIOT)
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Radical Image Optimize Tool (Riot) là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa, xử lý, tối ưu hóa dung lượng hình ảnh một cách tốt nhất để có thể dễ dàng chia sẻ trên các website, email… Giảm dung lượng ảnh bằng Riot không những hình ảnh được tối ưu mà chất lượng ảnh sau khi thay đổi kích cỡ gần tương đương như file ban đầu.
  • Cách đổi tên hiển thị điện thoại Windows Phone
    Việc thay đổi tên hiển thị cho điện thoại Windows Phone sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý khi kết nối với các thiết bị khác. Bạn đã biết cách thay đổi chưa? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách
  • Cách thay đổi tên hiển thị, hình nền avatar của Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng Viber trên điện thoại rất nhiều nhưng có thể bạn không biết cách thay đổi hình ảnh đại diện, avatar hoặc thay đổi thông tin hiển thị của mình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi tên hiển thị, hình nền avatar của Viber trên điện thoại, bạn hãy tham khảo nhé.
  • Cách tạo Album ảnh trên Google Photos
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tạo album ảnh trên Google Photos giúp bạn quản lý hình ảnh của mình hiệu quả hơn, mỗi khi cần xem lại thì bạn chỉ cần tìm theo tên album là có thể view lại những hình ảnh trong lần đi chơi, sinh nhật hoặc dã ngoại của mình với người thân, bạn bè.
  • Thay đổi Screensaver trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Screensaver là trình trang trí cho màn hình Desktop của bạn. Một tính năng khá thú vị mà Windows hỗ trợ. Bạn có thể để Screensaver là một hình ảnh đẹp, ảnh động thậm chí là chế độ văn bản tên bạn ở chế độ 3D. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi Screensaver trên Windows 8.
  • Đổi tên tài khoản Administrator trên Windows
    Administrator là tài khoản quản trị cao nhất đối với người dùng windows, với tài khoản này bạn có thể chỉnh sửa toàn bộ hệ thống mà không có sự hạn chế nào. Và chúng được tự động sinh ra khi cài win,
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mặc định ảnh chụp màn hình trên Mac được lưu trữ trên màn hình Desktop và được đặt tên theo ngày tháng để người dùng có thể hình dung được ngày giờ mà ảnh được chụp, tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình sang vị trí, thư mục khác. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac.
  • Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X
    Trên các phiên bản Mac OS X hiện đại được tích hợp sẵn công cụ đổi tên file hàng loạt cho phép người dùng Mac đổi tên hàng loạt file, thư mục, hình ảnh hoặc bất cứ thứ gì trong hệ thống tập tin ngay
  • IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    IOTransfer 3 là công cụ truyền và quản lý tập tin trên các thiết bị di động iPhone/iPad/iPod, đồng thời là phần mềm download và chuyển đổi video mạnh mẽ. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, IOTransfer 3 cho phép người dùng dễ dàng truyền hình ảnh, bài hát và danh bạ từ các thiết bị iOS sang máy tính cũng như tải, chuyển đổi và xem video không giới hạn.
  • Quản lý video, hình ảnh trên PC bằng Diffractor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tổ chức video và hình ảnh bằng Diffractor sẽ khiến cho bạn dễ dàng truy xuất cũng như quản lý video, hình ảnh của mình trong máy tính. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tối ưu những bức ảnh, video dựa trên các thư mục và truy xuất ngay lập tức. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá Diffractor nhé.
  • Cách đổi màu ảnh trong Paint.Net
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách đổi màu ảnh trong Paint.NET là một tính năng thú vị mà bạn cần biết khi sử dụng phần mềm này. Với Paint.NET, Bạn có thể thay đổi màu của bất kỳ bức ảnh nào.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Image Merger .EXE, quản lý ảnh ngày 31/3
    Download Image Merger.EXE để sở hữu công cụ quản lý hình ảnh khá hữu ích trên máy tính. Không chỉ giúp bạn quản lý hình ảnh hiệu quả mà Image Merge.EXE còn cho phép chỉnh sửa ảnh cực nhanh chóng.
AmoK Exif Sorter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AmoK Exif Sorter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amok exif sorter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AmoK Exif Sorter 3.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Batch It! Ultra 3/5 Thay đổi kích thước ảnh
  • ExifTool 3/5 Chỉnh sửa các thông tin về ảnh, audio và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm