download Amusive Chess 1.0

Amusive Chess

 1.0

Download Amusive Chess - Game cờ vua trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Amusive Chess là game cờ vua được cài đặt và sử dụng trên máy tính, đây là game thể thao được nhiều người yêu thích trên thế giới bởi tham gia chơi game thủ sẽ được rèn luyện trí óc qua những ván cờ, game không có các tình huống bạo lực do đó nó có thể phù hợp với cả trẻ em, cùng tìm hiều những tính năng độc đáo của game Amusive Chess qua bài viết sau.


Cờ vua là trò chơi giải trí quen thuộc với nhiều người, thay vì sử dụng bàn cờ vua và chơi cùng những người bạn hay người thân của bạn, thì giờ đây người chơi có thể thử sức với cờ vua trong thế giới ảo của máy tính, người chơi có thể lựa chọn chơi cùng với máy tính với bộ lập trình có sẵn trong trò chơi hoặc lựa chọn chơi cùng người khác trong hệ thống game.

Amusive Chess
Download Amusive Chess - Game cờ vua trên máy tính

Bên cạnh các game cờ vua thì game cờ tướng cũng được nhiều người ưa chuộng, là game có nguồn gốc từ đất nước Trung Hoa với những tên gọi như Tướng, Sĩ, Xe, Pháo....game cờ tướng trên máy tính có giao diện đẹp mắt, có thể chơi cùng với máy tính hoặc bạn bè.

Luật chơi của Amusive Chess vẫn như cờ vua thông thường, các quân cờ được mô phỏng hình ảnh và chức năng giống hệt với cờ vua mà bạn đang chơi, với đồ họa đặc sắc và đẹp mắt các quân cờ sẽ có 2 màu sắc khác nhau tượng trưng cho hai người chơi, đồ họa hình ảnh được xây dựng tỉ mỉ, mang lại cái nhìn nghệ thuật về game cờ vua.

Amusive Chess cho phép chơi bằng cách điều khiển các quân cờ bằng cả bàn phím và chuột, việc điều khiển được thực hiện dễ dàng nhất với hai chế độ chơi là chế độ trên cửa sổ hoặc chế độ toàn màn hình giúp bạn dễ dàng nhìn các quân cờ để chơi, giao diện người dùng của trò chơi khá thân thiện và dễ sử dụng.

Amusive Chess là trò chơi trí tuệ và mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời, bạn có thể rèn luyện trí não và tư duy của mình thông qua trò chơi, đây được xem là một trong những trò chơi rèn luyện trí thông minh dành cho trẻ em.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game Chicken Invaders cũng được rất nhiều người yêu thích, với cốt truyện khá hấp dẫn, điểm thú vị của game Chicken Invaders là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.

Những đặc điểm chính của Amusive Chess:

- Game cờ cua trên máy tính

- Đồ họa hình ảnh đẹp mắt, màu sắc sinh động

- Cho phép chơi với 2 chế độ cửa sổ và toàn màn hình

- Điều khiển bằng bàn phím và chuột



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Amusive Chess - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amusive Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amusive chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm