download Battle of Chess Cho Android

Battle of Chess

 Cho Android

Download Battle of Chess - Game cờ vua rèn luyện trí tuệ trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

Battle of Chess là một phiên bản game cờ vua giải trí lành mạnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể giúp mình rèn luyện tư duy. Bạn muốn có một trò chơi mà mình có thể chơi cùng bạn bè, người thân ngay cả khi không có kết nối mạng? Cờ vua sẽ là một gợi ý không thể hay hơn cho bạn. Và với game Battle of Chess, những trận đấu cờ sẽ trở nên thú vị và bổ ích hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu về Battle of Chess

Cờ vua từ lâu đã được xem như là một môn thể thao trí tuệ cũng như một trò chơi giải trí bổ ích đối với mọi lứa tuổi phổ biến nhất trên toàn thế giới. Hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ, giải đấu cờ vua từ ngoài đời thực cho tới trên không gian mạng hoạt động cực kì sôi nổi. Trước đây, để chơi cờ vua, những kỳ thủ cần phải gặp mặt cũng như thi đấu với nhau trên các bàn cờ với 32 quân cờ vật lý để phân định cao thấp. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ cũng như ngành công nghiệp game hiện nay, người hâm mộ môn thể thao này hoàn toàn có thể so tài với nhau thông qua mạng Internet và những trò chơi cờ vua online, điển hình là Battle of Chess.

battle of chess

Download Battle of Chess, game cờ vua trên mobile với nhiều chế độ chơi

Battle of Chess không chỉ đơn thuần là một ứng dụng trò chơi cờ vua thông thường áp dụng luật cờ vua quốc tế, game còn mang lại cho người chơi hàng loạt những tính năng hữu ích khác. Đầu tiên, chức năng chính của download Battle of Chess, tất nhiên là khả năng chơi game. Người chơi có thể lựa chọn 3 chế độ chơi khác nhau: chơi với máy, đấu với người (offline) và đấu với người (online). Khi đấu với máy, bạn có thể lựa chọn độ khó khi chơi cũng như sử dụng quân đen hay trắng. Battle of Chess mang tới thang độ khó lên tới 20 level từ cực dễ cho tới kỳ thủ chuyên nghiệp, hãy lựa chọn mức độ phù hợp và tận hưởng cảm giác hồi hộp trên từng nước đi nhé.

battle of chess

Battle of Chess cho phép chọn chủ đề bàn cờ vua, chọn quân đen hoặc quân trắng

Trong chế độ đấu với người, người chơi có thể lựa chọn giữa chơi online và offline. Với chế độ chơi online, bạn sẽ tạo một phòng chơi, cài đặt thời gian cho game đấu, thời gian cho từng nước đi,... và mời bạn bè hoặc đợi người chơi khác tham gia phòng chơi. Bạn cũng hoàn toàn có thể tham gia các phòng chơi của những người chơi khác, đối với bạn bè, bạn có thể tham gia phòng chơi của họ bằng cách nhập ID phòng chơi đó vào ô tìm kiếm sau khi ấn biểu tượng Join.

Với chế độ đấu với người offline, Battle of Chess đơn giản mô phỏng lại một bàn cờ vua thông thường, bạn và đối thủ của bạn sẽ tương tác, chơi trực tiếp với nhau trên màn hình điện thoại, điểm khác biệt duy nhất là thay vì tận tay nhấc từng quân cờ, người chơi sẽ thao tác trên màn hình máy tính. Tất nhiên, bạn cũng có thể cài đặt giới hạn thời gian cho từng nước đi, đặt lại luật chơi xem có được đi lại hay hoãn nước đi hay không tương tự như với chế độ online. Ngoài ra, chế độ chơi Tournament cũng sắp được ra mắt, hứa hẹn mang tới nhiều hơn các thử thách thú vị.

battle of chess

Tải Battle of Chess, game cờ vua rèn luyện tư duy và trí tuệ

Thứ hai, Battle of Chess cung cấp cho người chơi các công cụ để học tập, rèn luyện từ đó nâng cao khả năng chơi cờ của mình với tuỳ chọn Daily Puzzle. Trong mục này, người chơi sẽ phải giải các thế cờ, câu đố cho sẵn. Bạn có thể vừa học được những thế cờ lạ, vừa tìm ra cách giải chúng, sau đó áp dụng vào những trận đấu của mình để đạt được những thứ hạng cao hơn. Hơn nữa, kiến thức về cờ vua cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể đó.

3. Các tính năng chính của Battle of Chess

- Chế độ chơi đa dạng.
- Có thể chơi trực tuyến và offline.
- Có bảng xếp hạng thành tích và hệ thống xếp hạng ELO.
- Độ khó được chia thành 20 levels từ cơ bản tới chuyên nghiệp.
- Có thể tuỳ chọn 1 trong 4 theme bàn cờ.
- Có bộ câu đố thú vị, đa dạng.

Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên chơi.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, từ dễ đến khó
    Bạn muốn tìm hiểu về game cờ vua mà không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, cấp độ từ dễ đến khó cũng như giải
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Checkers 4/5 Game chơi cờ trí tuệ
  • Chess 7 4/5 Game chơi cờ trí tuệ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm