download Ăn uống hợp lý Cho Android

Ăn uống hợp lý

 Cho Android

Download Ăn uống hợp lý - Ứng dụng nhắc nhở ăn uống, cập nhật tin tức về thực phẩm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2020

Ăn uống hợp lý là ứng dụng chăm sóc sức khỏe mang đến cho người dùng những kiến thức về dinh dưỡng, tạo những thói quen ăn uống lành mạnh cũng như cập nhật những thông tin về thực phẩm.




Giới thiệu Ăn uống hợp lý:

Ăn uống hợp lý là ứng dụng theo dõi sức khỏe giúp người dùng tạo thói quen nhắc nhở ăn uống lành mạnh, cập nhật tin tức về thực phẩm, kết nối cộng động để mọi người có thể chia sẻ điều hay và đấu tranh nói không với thực phẩm bẩn, thứ mà đang dần hủy hoại thể trạng cũng như sức khỏe của con người Việt Nam.

an uong hop ly

Download Ăn uống hợp lý - Ứng dụng nhắc nhở ăn uống, cập nhật tin tức về thực phẩm

Tại sao nên dùng ứng dụng Ăn uống hợp lý?

Hiện nay, theo số liệu thống kê của Greenfeed, số người mắc ung thư hàng năm tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Dự báo đến năm 2020, số người mắc ung thư có thể lên đến 200.000 người (Gấp hơn 3 lần so với năm 2000 - 69.000 người). Trong đó, nguyên nhân do thực phẩm bẩn chiếm đến 35% số người mắc ung thư. Rõ ràng đây là một con số quá lớn, chúng ta cần phải có những biện phám để đẩy lùi thích hợp.

Giải pháp lúc này đặt ra đòi hỏi mỗi người trong chúng ta cần phải chọn thực phẩm và rõ nguồn gốc. Để thực hiện điều đó, cách đơn giản và an toàn nhất có là chúng ta sẽ tự trồng, tự nuôi các loại thực phẩm cần thiết tại nhà và chăm sóc chúng một cách khoa học, không sử dụng các loại chất gây độc hại cho cơ thể.

an uong hop ly 2

Tải Ăn uống hợp lý - Ứng dụng tìm hiểu thông tin về thực phẩm và dinh dưỡng

Hoặc nếu không có điều kiện để tự trồng, tự nuôi chúng ta buộc phải có một kiến thức vững vàng về thực phẩm, cần phải có khả năng phân biệt được đâu là thực phẩm sạch, đâu là thực phẩm bẩn. Sau khi chọn được thực phẩm sạch và rõ nguồn gốc, việc tiếp theo chúng ta phải làm đó là thiết kế cho mình một chế độ ăn uống hợp lý phù hợp với thể trạng của mình.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet, việc tìm kiếm một thông tin, học hỏi một thứ gì đó trở nên rất đơn giản. Nhưng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Vì có quá nhiều thông tin trên Internet nên việc chọn lọc thông tin trở nên khó khăn, chúng ta khó phân biệt được thông tin nào là sai, thông tin nào là đúng. Mặt khác, nó không khái quát được tất cả vấn đề của thực phẩm và không có tính tập trung.

Với ý tưởng muốn cải thiện được tình trạng ăn uống của người Việt Nam. Safe Food đã nỗ lực tạo ra một ứng dụng mang tên "Ăn uống hợp lý" nhằm cung cấp cho người dùng những kiến thức chính xác nhất, có những chức năng cần thiết để hỗ trợ người dùng có thể thiết kế cho mình một chế độ ăn uống hợp lý.

an uong hop ly 3

Download Ăn uống hợp lý - Tìm hiểu chế độ dinh dưỡng, cập nhật thông tin về thực phẩm bẩn

Điểm nổi bật của ứng dụng Ăn uống hợp lý:

1. Kiểm tra thể trạng:

Thông qua tính chỉ số BMI cân nặng và chiều cao, người dùng sẽ kiểm tra được tình trạng cơ thể sau đó chúng em sẽ đưa ra nguyên tắc cho một chế độ ăn bình thường, tăng cân, giảm cân và gợi ý thực đơn phù hợp cho thể trạng cơ thể.

Tính chỉ số calo: Sau khi kiểm tra người dùng biết mình cần bao nhiêu calo một ngày, từ đó kiểm soát gián tiếp lượng thức ăn nạp vào để thực hiện thành công chế độ ăn kiêng của mình.

2. Hỏi đáp chuyên gia:

Ăn uống hợp lý xây dựng chức năng "Hỏi đáp chuyên gia" giúp cho người sử dụng phần mềm có thể đặt câu hỏi cho các chuyên gia trong lĩnh vực y tế và thực phẩm, để có được những câu trở lời chính xác nhất.

3.Tin tức:

Giúp người dùng có thể khái quát được tình trạng thực phẩm hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật cho người dùng những tin tức nhanh nhất, chính xác nhất từ những trang báo uy tín và nhiều người đọc nhất.

4.Thông tin dinh dưỡng:

Chúng tôi nghiên cứu và thống kê nguồn thực phẩm, lợi ích và liều lượng thiết yếu của những dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển, trao đổi chất trong cơ thể như protein, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Giúp người dùng có thể có thêm những hiểu biết quan trọng để chọn lọc thực phẩm một cách phù hợp.

5.An toàn thực phẩm:

20 Nguyên liệu quen thuộc đại diện cho 3 nhóm thực phẩm cơ bản đó là rau củ quả, trái cây và thịt cá. Được tìm kiếm và chọn lọc ra về cách bảo quản đúng cách, thực phẩm kết hợp cũng như cách nhận biết sản phẩm bẩn từ nguyên liệu đó.

6.Chế độ ăn

Gồm 5 thực đơn được thiết kế:

- Chế độ ăn tăng cân

- Chế độ ăn giảm cân

- Chế độ ăn đủ dưỡng chất.

- Chế độ ăn cho người bị tiểu đường.

- Chế độ ăn cho người béo phì.

Giúp cho người dùng cho một thực đơn ăn uống hợp lý với thể trạng và mong muốn của mình.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ăn uống hợp lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ăn uống hợp lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ăn uống hợp lý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm