download Android Pie Mới nhất

Android Pie

 Mới nhất

Download Android Pie - Phiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Android Pie là phiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android mang đến cho người dùng những trải nghiệm smartphone và máy tính bảng tuyệt vời hơn, Android Pie được đánh giá cao hơn các phiên bản trước đó nhờ tận dụng tốt sức mạnh từ trí tuệ nhân tao, thông minh hơn, nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng tốt hơn.



Điểm nổi bật ở Android Pie đó là giao diện và thanh thông báo mới. Phiên bản hệ điều hành Android này đã thiết kế lại giao diện bo cong ở tất cả các biểu tượng và phím tắt. Thanh thông báo cũng được làm lại cho khả năng hiển thị gọn gàng và trực quan hơn. Thêm vào đó là chế độ là chế độ ban đêm cho phép thiết bị tự động chuyển qua lại giữa 2 chế độ sáng tối.

Với người dùng Windows hiện các bạn đã có thể cập nhật phiên bản Win 11 mới nhất từ Microsoft với những đổi mới toàn diện về cả giao diện lẫn tính năng, nâng cao trải nghiệm chơi game hay hỗ trợ cho app di động, bên cạnh đó Win 11 còn có những hiệu ứng vuốt chạm, đóng mở ứng dụng mượt mà trên các thiết bị cảm ứng.

android pie

Tải Android Pie - Hệ điều hành mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt phiên bản Android Pie cập nhật mới nhất còn có nhiều thay đổi về mặt giao diện. Trên giao diện One (One UI) của Android Pie phần nội dung, cài đặt cài đặt các thông tin khác đã được sắp xếp lại giúp người dung tập trung vào tác vụ trước mắt. Các thao tác tương tác đã được chuyển xuống dưới cùng màn hình để chúng luôn trong tầm thao tác của bạn. Đồng thời tính năng chế độ ban đêm đã được tối ưu để giúp mắt bạn thoải mái hơn.

Hiện tại thì Android Q là phiên bản hệ điều hành mới nhất được ra mắt cách nay không lâu cũng được đông đảo người dùng đón nhận, sự đổi mới của Android Q thể hiện ở phương thức kiểm soát quyền riêng tư của người dùng hay cho phép kích hoạt chế độ giao diện tối trên toàn hệ thống.

Bản cập nhật Win 11 cũng có nhiều tính năng hỗ trợ cho các ứng dụng di động, đặc biệt người dùng có thể tải trực tiếp các ứng dụng Android từ cửa hàng Amazon.

android pie 2

Download Android Pie - Phiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android

Các hỗ trợ điều hướng trên Android Pie cũng rất trực quan, chuyển ứng dụng nhanh bằng cử chỉ thay vì dùng phím bấm truyền thống. Tính năng Dashboard giúp bạn xem lại tần suất sử dụng điện thoại của mình: có bao nhiêu thông báo đã nhận, tổng thời gian dành cho mỗi app và tần suất mở máy là bao nhiêu?

Fuchsia OS cũng là hệ điều hành di động được phát triển bởi Google tuy nhiên được rất ít người dùng biết tới, Fuchsia OS có khả năng chạy trên smartphone, máy tính bảng hay thậm chí là máy tính và khả năng mở rộng là một trong những mục đích mà Google hướng tới.

 


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Pie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android pie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Pie Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm