download Android O Nexus 6P

Android O

 Nexus 6P

Download Android O - Phiên bản Android mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

Android O là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android được nhà sản xuất Google tung ra với nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.


Với Android O, Google tập trung chú trọng vào việc quản lý các ứng dụng chạy nền nhằm đảm bảo rằng tuổi thọ pin của thiết bị sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiến trình này. Bên cạnh đó Android O cũng giới hạn các ứng dụng chạy nền bằng việc chỉ cho phép một số lượng ứng dụng nhất định được làm việc cùng lúc.

Cùng với phiên bản Android mới này, bạn có thể sử dụng các ứng dụng Launcher để tùy biến cho màn hình thiết bị, chẳng hạn Launcher 8 với kho hình nền đẹp mắt và icon sinh động. Đặc biệt, Launcher 8 còn hỗ trợ quản lý các ứng dụng trên điện thoại.

android o

Android O được bổ sung tính năng mới với tên gọi "Kênh thông báo ". Nếu như trước đây ở các phiên bản Android tiền nhiệm, điện thoại của bạn được tự động hiển thị đầy rẫy những thông báo dù là nhỏ nhất. Thì với phiên bản Android O này các thông báo được gộp lại và chia thành các kênh riêng theo từng nội dung. Không những thế hệ điều hành còn cho phép người dùng tự do lựa chọn thông báo được hiển thị cho từng loại ứng dụng của mình. Điều này đã giúp người dùng tránh được cảm giác khó chịu khi liên tục phải nhận những thông báo không mấy quan trọng từ thiết bị của mình.

Bạn cũng nên tham khảo kho hình nền 3D Pictures Live Wallpaper để tải về và trang trí cho thiết bị chạy Android O của mình, những hình nền trong 3D Pictures Live Wallpaper đều có chất lượng 3D với độ phân giải cao.

android o 2

Một tính năng mới trong Android O đó là người dùng có thể cùng lúc xem video kết hợp với việc sử dụng các ứng dụng khác mà không hề bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó dịch vụ WebView, giúp các nhà phát triển tận dụng được công nghệ trình duyệt trong ứng dụng của mình, với sự cải tiến này các ứng dụng mã độc sẽ rất khó để lấy được thông tin cá nhân người dùng.

Các tính năng chính trong hệ điều hành Android O

- Tăng tuổi thọ Pin cho thiết bị

- Quản lý ứng dụng chạy nền

- Phân loại quản lý thông báo theo kênh

- Cùng lúc xem video và sử dụng ứng dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android O được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android o là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android O Nexus 6P


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm