download Android System WebView Cho Android

Android System WebView

 Cho Android

Download Android System WebView - Xem nội dung web trên ứng dụng Android

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Android System WebView thực chất là một thành phần hệ thống do Chrome cung cấp để các ứng dụng Android hiển thị nội dung web. Bạn có thể cập nhật Android System WebView thường xuyên để nhận được các tính năng bảo mật mới nhất cũng như các bản sửa lỗi từ nhà phát hành.




Android System WebView được cung cấp từ Chrome và cài đặt sẵn trên các thiết bị Android với chức năng mở một trang web ngay bên trong ứng dụng và xem đầy đủ nội dung trang web mà không yêu cầu người dùng phải rời ứng dụng. Kể từ phiên bản Lollipop thành phần này đã rời khỏi core chính của Android nhưng bạn vẫn có thể cài đặt bằng cách tải về từ cửa hàng Play Store. Nếu nhìn thấy Android System Webview trong danh sách ứng dụng, bạn nên giữ lại trên thiết bị của mình.

android system webview

Download Android System WebView, Xem nội dung web trên ứng dụng Android

 

 

Android System WebView hoạt động giống như bản Chrome thu nhỏ trên thiết bị Android, khi bạn nhấp vào các liên kết web trong một ứng dụng, nó sẽ Android System Webview giống như là trình duyệt được tích hợp. Bạn cũng nên dành một chút thời gian tìm hiểu về chức năng và cách thức làm việc cụ thể của tiện ích này, nếu chưa biết nó đang làm gì.

 

Các tính năng chính của Android System WebView:

 

- Mở trang web trong ứng dụng Android

- Xem nội dung web mà không cần rời ứng dụng

- Hoạt động giống như bản Chrome thu nhỏ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android System WebView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android system webview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android System WebView Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm