download Animals Crossing Ski Cho Android

Animals Crossing Ski

 Cho Android

Download Animals Crossing Ski - Game đua nhảy cao cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2022

Animals Crossing Ski là game miễn phí cho phép bạn trải nghiệm một thế giới mùa đông tuyệt đẹp. Bạn sẽ tự do lựa chọn động vật mà bạn yêu thích trong sở thú và bắt đầu tham gia vào cuộc đua nhảy trượt tuyết. Hãy giúp các động vật nhảy càng cao và càng nhanh càng tốt và vượt các qua tất cả các đối thủ, chướng ngại vật trên đường đua để kiếm vàng và trở thành người chiến thắng.


1. Giới thiệu chung về game Animals Crossing Ski

Animals Crossing Ski là tựa game phiêu lưu mobile cực kỳ hấp dẫn mang người chơi đến với một thế giới tuyệt đẹp. Mùa đông lạnh giá đang tới gần và các loài động vật trong vườn thú đã tập hợp lại để có thể bắt đầu một cuộc đua nhảy trượt tuyết mới. Cuộc đua trượt tuyết giữa các loại động vật đáng yêu này đang chờ đợi bạn khám phá! Hãy tham gia ngay nào.

Download Animals Crossing Ski

Download Animals Crossing Ski - Game đua nhảy cao cho điện thoại Android

Trong game Animals Crossing Ski, người chơi có thể tự do lựa chọn tất cả các loại động vật mà họ yêu thích. Đó có thể là chú lợn, vịt, ếch, chuột, cá, ... xinh xắn và đáng yêu. Cách chơi game Animals Crossing Ski cũng rất đơn giản. Dù bạn là người lớn hay trẻ em, bạn đều có thể dễ dàng hiểu cách chơi và chơi game này vui vẻ. Theo đó, sau khi chọn động vật, bạn sẽ giúp các động vật này nhảy càng cao càng tốt và vượt các qua tất cả các chướng ngại vật trên đường đua. Trong quá trình này, bạn phải thật cẩn thận để không bị các con vật khác giẫm lên đầu! Hãy cố gắng để nhảy càng cao càng tốt. Không chỉ vậy, hãy nhảy càng nhanh càng tốt, kiểm soát nhịp độ chơi game, quan sát cự ly cuộc đua, đoạn cuối, tăng tốc chạy nước rút và giành chiến thắng đầu tiên! Hãy cố gắng để trở thành ông vua trên đường đua. Trong game Animals Crossing Ski, bạn sẽ dùng xu vàng để mở khoá tất cả các loại động vật dễ thương trong sở thú như chim cánh cụt, gấu, vịt con, v.v. Rất nhiều loài động vật đáng yêu khác đang chờ bạn khám phá trong Animals Crossing Ski! Dù kết quả cuộc đua ra sao thì bạn đều sẽ được trải nghiệm cảnh núi tuyết tuyệt đẹp và một cuộc đua lý thú. Đừng lùi lại phía sau và cũng đừng bao giờ bỏ cuộc!

Tải Animals Crossing Ski

Tải Animals Crossing Ski - Game động vật nhảy cao cho mobile

Game Animals Crossing Ski hiện đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và chơi game này hoàn toàn miễn phí. Bạn yêu thích các loài động vật đáng yêu? Bạn muốn làm chủ chúng và thể hiện khả năng nhảy cao của mình? Bạn muốn khoe khả năng vượt chướng ngại vật của mình? Game Animals Crossing Ski chính là game lý tưởng mà bạn nên thử nghiệm ngay. Tất cả đều đang chờ đợi bạn!

Download Animals Crossing Ski

Download Animals Crossing Ski - Game thi nhảy cao

2. Các tính năng nổi bật của game Animals Crossing Ski

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá, taimienphi.vn nhận thấy game Animals Crossing Ski có các tính năng đáng chú ý sau:

- Lối chơi đơn giản và phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi: Cố gắng nhảy cao, vượt chướng ngại vật để trở thành ông vua trên đường đua
- Game hấp dẫn đòi hỏi người chơi phải có sự nhanh nhẹn và khéo léo: Hãy cố gắng nhảy càng cao càng tốt, càng nhanh càng tốt và vượt chướng ngại vật
- Tự do lựa chọn các loài động vật mà bạn yêu thích trước khi cuộc đua bắt đầu
- Cố gắng kiếm thật nhiều xu vàng để mở khoá thêm nhiều loại động vật đáng yêu hơn và các màn chơi thú vị hơn
- Nhiều đối thủ và chướng ngại vật thách thức người chơi
- Đồ hoạ game đẹp và hấp dẫn cho phép người chơi trải nghiệm thế giới mùa đông tuyệt đẹp
- Hiệu ứng âm thanh hấp dẫn giúp gia tăng trải nghiệm chơi game cho người chơi
- Game nhẹ cho Android: Phiên bản hiện tại 1.0.3 chỉ có kích thước 15M
- Download và chơi game hoàn toàn miễn phí
- Giao diện chơi game trực quan và thân thiện với người dùng
- Tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên

Game Animals Crossing Ski hiện tại vẫn liên tục được cập nhật và bổ sung thêm nhiều tính năng mới để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất. Nhà phát triển Animals Crossing Ski hy vọng rằng game này sẽ giúp người chơi thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình chơi game hoặc có đề xuất, góp ý để cải thiện, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích game Animals Crossing Ski, đừng quên chia sẻ đến mọi người nhé bạn!


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animals Crossing Ski được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animals crossing ski là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animals Crossing Ski Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm