download APK Deployment for Windows 10 Mobile 1.0

APK Deployment for Windows 10 Mobile

 1.0

Download APK Deployment for Windows 10 Mobile - Cài đặt các ứng dụng Android trên Windows 10 Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/06/2019

APK Deployment for Windows 10 Mobile là phần mềm hỗ trợ cài đặt các ứng dụng Android trên Windows 10 Mobile chỉ trong một vài bước đơn giản. Tính năng sẽ giúp bạn được trải nghiệm các ứng dụng Android thú vị trên windows 10 mobile.


Chú ý: Công cụ này không phải một sản phẩm chính thức. Nó không ổn định và có thể làm hỏng thiết bị. Bạn cần cẩn trọng khi sử dụng APK Deployment dành cho Windows 10 Mobile và tự chịu mọi rủi ro. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thiệt hại mà phần mềm gây ra cho thiết bị.

Với mỗi hệ điều hành di động, ngoài nền tảng phát triển của nó rất khó để tìm ra ứng dụng giống nhau trên tất cả hệ điều hành. Tất nhiên, một số hệ điều hành cho phép cài đặt các phần mềm được thiết kế cho nền hệ thống khác, nhưng tính đến thời điểm này Windows Phone thì không.

Các bản ghost win 10 cũng được nhiều người dùng quan tâm, trong đó có bản Ghost Win 10 1909 đã được tối ưu, tinh chỉnh trước khi backup, giúp cài đặt nhanh hơn, bên cạnh đó Ghost Win 10 1909 còn lược bỏ một số thành phần không cần thiết, kích hoạt nhiều tính năng hữu ích.


APK Deployment for Windows 10 Mobile
Download APK Deployment for Windows 10 Mobile - Phần mềm Cài đặt các ứng dụng Android trên Windows 10 Mobile

 

Pure APK Install cũng là ứng dụng cho phép cài đặt file APK trực tiếp từ máy tính, ưu điểm của Pure APK Install là cài đặt  nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Microsoft có lẽ sẽ sớm thay đổi và khi đó bạn được phép thoái mái cài đặt các ứng dụng Android trên thiết bị Windows 10 Mobile, nhưng, đến bây giờ tính năng này chỉ dành cho nhà phát triển và người chấp nhận sớm sẽ phải chịu rủi ro.

Những bạn đã sẵn sàng cài đặt chương trình Android trên thiết bị Windows 10 Mobile hiện giờ có thể sử dụng APK Deployment dành cho Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, công cụ này không ổn định và có khả năng làm hỏng thiết bị.

Ý tưởng đằng sau ứng dụng rất đơn giản: APK Deployment tạo kết nối giữa máy tính và thiết bị Windows 10 Mobile, cho phép bạn cài đặt các ứng dụng Android (các tệp có đuôi .apk) trực tiếp lên thiết bị.

Trước tiên, bạn giải nén tệp lưu trữ đến vị trí mong muốn trên máy tính, sau đó đảm bảo rằng lệnh ADB đang hoạt động. Tiếp theo, cài đặt các tệp IpOverUsbInstaller.msi và vcredist_x86.exe có trong folder vừa tạo.

Trên thiết bị Windows 10 Mobile, điều hướng đến phần Cài đặt và bật Chế độ Nhà phát triển (Developers Mode) và Khám phá thiết bị (Device Discovery) từ mục Updates and security > Developers. Sau đó, chạy APKDeployment.exe và bắt đầu cài đặt ứng dụng Android trên Windows 10 Mobile.

Để giả lập game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng BlueStacks với khả năng chạy nhiều game và ứng dụng Android khác nhau. Ngoài ra, BlueStacks còn mang đến chất lượng và tốc độ chơi game mượt mà.

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt các ứng dụng từ dấu nhắc lệnh. Thay vì chạy APKDeployment.exe, mở cửa sổ dòng lệnh và chạy lệnh wconnect.exe usb hoặc lệnh địa chỉ IP wconnect.exe (nếu thiết bị di động có kết nối Wi-Fi).

APK Deployment không phải một sản phẩm chính thức, có nghĩa là bạn có khả năng gặp nhiều sự cố trong khi sử dụng. Do đó, bạn phải rất thận trọng khi sử dụng vì nó có thể làm hỏng điện thoại của bạn.

Danh sách các thiết bị được hỗ trợ có thể tìm thấy trong bài viết này về hỗ trợ ứng dụng Android trên thiết bị Windows 10 Mobile.

Nếu các bạn thấy rằng những bước này quá khó để thực hiện thì hãy đợi Microsoft cung cấp hỗ trợ chính thức để cài đặt ứng dụng Android trên thiết bị Windows 10 Mobile.

Lưu ý: Phần mềm hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android trên thiết bị Windows 10 Mobile này không chính thức. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng APK Deployment để thử nghiệm, chứ không dùng để cài đặt các ứng dụng trái phép.


Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Cài Mediafire trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cài Mediafire trên Windows 10 sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian upload file hơn, với nhiều tính năng hỗ trợ của phiên bản giành cho máy tính kèm theo các tính năng bảo mật cao cấp. Việc sử dụng MediaFire trên máy tính sẽ thuận lợi hơn nhiều so với việc sử dụng nền tảng website.
  • Cài file APK Pokemon GO có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cài file APK Pokemon Go cho Android có an toàn? Đây là một trong những câu hỏi khá “nóng” hiện nay khi đa số người chơi Pokemon trên thiết bị Android đều cài đặt Pokemon Go từ các file APK được chia sẻ trên mạng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.
  • Cách bật nguồn không xác định để cài file APK trên điện thoại Android mọi phiên bản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trên điện thoại Android, để cài đặt các ứng dụng không có trên Google Play người dùng cần phải bật nguồn không xác định để cài file APK. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bật nguồn không xác định trên điện thoại Android.
  • Cách cài đặt Windows 11 iSO bằng USB, cho máy không hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO từ USB hiện nay được đa số mọi người sử dụng vì tính tiện lợi và phổ biến, không như trước đây, việc cài đặt Windows rất khó khăn, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cài Win 11 của chúng tôi để tự bạn có thể setup Windows 11 cho mình và người thân, đông nghiệp nhé.
  • Cách tải và cài đặt Clash of Clans APK trên Android mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phương pháp đơn giản, hiệu quả nhất để chơi Clash of ClansClash of Clans APK trên Android mới nhất thì bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp link tải Clash of Clans APK và hướng dẫn cài COC trên điện thoại Android chi tiết.
  • Cách cài đặt Liên Minh Tốc Chiến 1.0 bằng APK, OBB
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Riot Games đã phát hành bản cập nhật Liên Minh Tốc Chiến 1.0 ở một số khu vực. Người chơi có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật từ Google Play Store hoặc có thể làm điều đó thông qua file APK, OBB. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải và cách cài đặt Liên Minh Tốc Chiến 1.0 bằng APK và OBB.
  • Cách cài mật khẩu Win 10, đặt password cho máy tính Windows 10
    Bạn muốn bảo mật mọi thứ trên máy tính thì cách cài mật khẩu Win 10 là gợi ý hay cho bạn. Cách này giúp chúng ta bảo vệ dữ liệu, thông tin được lưu trữ trên máy tính tốt hơn, việc đăng nhập vào hệ
  • Cách tải và cài đặt APK PUBG Mobile Lite 0.20.0
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngoài cách download PUBG Mobile Lite 0.20.0 qua Google Play Store, người chơi còn có thể cài đặt game thông qua file APK. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt APK PUBG Mobile Lite 0.20.0 theo từng bước cụ thể.
  • Cách tải và sử dụng app APK Extractor
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thao tác sử dụng app APK Extractor để trích xuất ứng dụng trên Android khá đơn giản nhưng lại không nhiều người biết cách thực hiện, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tải và sử dụng app APK Extractor hiệu quả, trích xuất file APK từ thiết bị Android mà không cần ROOT, hay can thiệp vào hệ điều hành của thiết bị.
  • Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Free Antivirus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kaspersky Free Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, Kaspersky đã cải tiến mạnh mẽ rât nhiều và ngày càng hoàn thiện. Kaspersky hỗ trợ đa nền tảng, cho phép bạn dùng thử 30 ngày với toàn bộ tính năng những giờ đây họ đã cho ra mắt một phiên bản mới hoàn toàn free Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt phiên bản đặc biệt này.
  • Tại sao nên cài Windows 10 trên ổ SSD?
    Khi Microsoft tung ra bản nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 7 và Windows 8.1/8, nhiều người vẫn đang sử dụng ổ HDD. Xu hướng này vẫn tiếp tục. Mặc dù Win 10 hoạt động không có vấn đề gì trên ổ
APK Deployment for Windows 10 Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APK Deployment for Windows 10 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk deployment for windows 10 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APK Deployment for Windows 10 Mobile 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm