download PUBG Mobile Lite 0.22.0 cho Android

PUBG Mobile Lite

 0.22.0 cho Android

Download PUBG Mobile Lite - Game sinh tồn trên mobile gọn nhẹ

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2021

PUBG Mobile Lite là phiên bản PUBG Mobile dành cho các thiết bị cấu hình khiêm tốn là game hành động sinh tồn với nội dung và lối chơi được giữ nguyên như bản gốc. PUBG Mobile Lite cho phép bạn lập nhóm chơi với bạn bè, tham gia các trận chiến sinh tồn tốc độ nhanh, môi trường chơi game công bằng với hệ thống chống gian lận thông minh.


PUBG Mobile Lite - Game bắn súng sinh tồn cho máy cấu hình yếu

PUBG Mobile Lite là một phiên bản mini của PUBG Mobile hiện nay cho trải nghiệm gọn nhẹ hơn nền tảng di động, tương tự bản PUBG Lite trên PC từng được nhiều người yêu thích. Bạn có thể cảm nhận nét nguyên bản về lối chơi ở phiên bản thu gọn PUBG Mobile Lite này dẫu đồ họa được tối giản. Hiện tại game chỉ thử nghiệm giới hạn ở một số quốc gia mà thôi. PUBG Mobile Lite đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ quốc tế khi là bản rút gọn đáng kể của PUBG Mobile hiện hành. Trò chơi do Tencent phát triển và hiện chỉ có trên nền tảng Android. Bạn đọc quan tâm có thể fake IP ra nước ngoài để trải nghiệm.

tai pubg mobile lite

PUBG Mobile Lite, Game sinh tồn cho thiết bị cấu hình yếu

Những điểm đáng chú ý có trong game PUBG Mobile Lite

- Số lượng người tham chiến hạn chế: chỉ 40 người

Không như bản PUBG Mobile hiện hành, PUBG Mobile Lite sẽ chỉ giới hạn số người tham gia trong trận đấu là 40 người. Đây là một con số hợp lý để giảm tải người chơi đông đúc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến nghẽn lag là có quá nhiều người trong một trận.

- Đồ họa và âm thanh hợp lý

Vẫn biết không thể bằng bản truyền thống hiện hành song PUBG Mobile Lite vẫn mang đến người chơi trải nghiệm chân thực. Đồ họa và âm thanh vẫn được xử lý ở mức tối thiểu yêu cầu để đảm bảo việc chơi game mobile của người chơi được sống động nhất. Bạn vẫn sẽ cảm nhận rõ nét không gian cảnh vật cùng tiếng động, nhạc game chân thực.

download pubg mobile lite

PUBG Mobile Lite lấy bối cảnh nhảy dù xuống đảo và chiến đấu để sinh tồn

- Hệ thống vũ khí đảm bảo nhưng giới hạn skin

Về số lượng, chủng loại vũ khí trong bản download PUBG Mobile Lite, hãng phát triển vẫn chủ trương xây dựng đầy đủ. Tuy nhiên phương diện thiết kế tạo hình sẽ không thể bằng bản truyền thống, ít nhất là về các chi tiết trang trí, skin...

Chọn từ kho vũ khí uy lực, đa dạng được bổ sung liên tục bao gồm súng, vũ khí cận chiến và lựu đạn để ném. Mỗi thứ có một khả năng sát thương và tầm hoạt động khác nhau, cho người chơi lựa chọn bắn, đánh đập hoặc thiêu đốt kẻ thù.

- Lập team với bạn bè

Mời và hợp tác với bạn bè để điều phối kế hoạch chiến đấu thông qua các cuộc trò chuyện thoại, thiết lập cuộc phục kích hoàn hảo nhằm hạ đối phương.

- Môi trường game công bằng

Tải Game PUBG Mobile Lite được tích hợp các cơ chế chống gian lận tiên tiến giúp đảm bảo môi trường game vui vẻ và công bằng cho tất cả người chơi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi PUBG Mobile Lite

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Chưa có trên hệ điều hành iOS

PUBG Mobile là phiên bản di động của game PUBG nhưng do Tencent phát triển, Bản PUBG Mobile gần như tương đồng so với bản PC, Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn đến từ lối chơi, đồ họa và nhiều tính năng trong game. Phiên bản quốc tế hiện tại là 0.7.0.

Các phiên bản đáng chú ý của game phải kể đến là PUBG Mobile PC, PUBG Mobile VNG, đối với nền tảng di động thì PUBG Mobile Lite cho Android, PUBG Mobile Lite iOS đã có bản tải cho người chơi. Để chơi PUBG Mobile Lite trên PC, trước hết bạn cần tải PUBG Mobile Lite PC, sử dụng các nền tảng PUBG Mobile giả lập để chơi.

Game liên quan

Bạn muốn chơi PUBG Mobile phiên bản tiếng Việt, hãy nhanh tay tải PUBG Mobile VN đã được ra mắt trong thời gian vừa rồi của nhà phát hành, PUBG Mobile VN vẫn mang đầy đủ các tính năng của phiên bản quốc tế.

 


Liên kết tải về - [714 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile Lite 0.22.0 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm