download App Inventor 1.2

App Inventor

 1.2

Download App Inventor - Lập trình, thiết kế ứng dụng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

App Inventor là tiện ích toàn diện kèm theo bộ mô phỏng, cung cấp cho nhà phát triển phương tiện tạo ứng dụng cho nền tảng Android mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Chương trình hỗ trợ kết nối với dịch vụ đám mây để lưu trữ dự án nhằm truy cập dễ dàng mọi lúc mọi nơi.


App Inventor cung cấp cho nhà phát triển môi trường thân thiện để tạo ứng dụng Android mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính. Tiện ích App Inventor kèm theo chương trình thiết kế và trình chỉnh sửa khối dành cho tất cả công việc đằng sau giao diện cũng như bộ mô phỏng để tiến hành kiểm thử ứng dụng.

Bên cạnh đó, App Inventor hỗ trợ lưu trữ đám mây cho tất cả các dự án để người dùng dễ dàng truy cập để ghi mã và kiểm thử ở bất cứ đâu. Android sdk cũng là phần mềm lập trình, phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android với thư viện các công cụ đa dạng, bên cạnh đó Android sdk còn cho phép test chương trình, vọc phần mềm, thiết bị, sử dụng các công cụ gỡ lỗi.


App Inventor
Download App Inventor - Phần mềm Lập trình, thiết kế ứng dụng Android
 

 

Bộ mô phỏng đi kèm tiện ích App Inventor luôn kết nối với trình chỉnh sửa, từ đó cho phép người dùng hành động thêm khối và kết nối hiển thị kết quả nhanh chóng trên màn hình mô phỏng.

Hiện trên máy tính có khả nhiều ứng dụng giả lập cho hệ điều hành Android, điển hình như BlueStacks với khả năng chạy game và ứng dụng Android hiệu quả. BlueStacks hiện được hầu hết các game thủ sử dụng.

Những tính năng chính của tiện ích App Inventor:

- Phương tiện tạo ứng dụng cho nền tảng Android

- Kèm theo chương trình thiết kế và trình chỉnh sửa khối

- Bộ mô phỏng để tiến hành kiểm thử ứng dụng

- Hỗ trợ lưu trữ đám mây cho tất cả các dự án


Liên kết tải về - [90.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

App Inventor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Inventor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app inventor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android Tools 3,8/5 Thiết kế, mô phỏng, đăng ký ứng dụng Android
  • VisionX 5/5 Lập trình Java, thiết kế ứng dụng di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm