download Assistive Touch cho Android Cho Android

Assistive Touch cho Android

 Cho Android

Download Assistive Touch cho Android - Tạo phím ảo trên màn hình cảm ứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2021

Assistive Touch cho Android là một ứng dụng giúp bạn bảo vệ các nút cứng trên smartphone như nút Home, nút âm lượng, ... tốt hơn vì nó tạo nút ảo trên màn hình. Ứng dụng miễn phí này khả dụng với nhiều smartphone Android và bạn có thể trải nghiệm các tính năng tuyệt vời giống như khi bạn sử dụng tính năng Assistive Touch trên các smartphone iOS.


 

1. Giới thiệu về Assistive Touch cho Android

Là một tính năng hữu ích được tích hợp mặc định trên nhiều dòng smartphone iOS, Assistive Touch khiến nhiều người dùng Android phải "ghen tị" vì rất ít smartphone Android có tính năng này. Tuy vậy, có một tin vui là giờ đây người dùng Android hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng này nếu sử dụng ứng dụng Assistive Touch cho Android. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng thú vị này nhé!

 

Download Assistive Touch cho Android - Tạo phím ảo trên màn hình cảm ứng

Assistive Touch cho Android là một ứng dụng được thiết kế dành cho smartphone Android. Ứng dụng đơn giản này có thể tạo nút Home ảo thay thế nút Home vật lý của bạn và các nút cứng khác trên điện thoại của bạn như nút điều chỉnh âm lượng. Theo đó, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích trên Android như khi bạn sử dụng tính năng Assistive Touch trên các dòng smartphone của Apple.

Assistive Touch cho Android hiện đã có sẵn trên Google Play nên bạn có thể download ứng dụng về thiết bị Android của bạn và bắt đầu sử dụng ngay. Ứng dụng hiện đang được hàng triệu người dùng Android sử dụng.

2. Các tính năng nổi bật của Assistive Touch cho Android

Assistive Touch có các tính năng nổi bật sau:

- Thay thế nút Home để bạn dễ dàng chạm vào màn hình khóa và mở tác vụ gần đây
- Tạo nút âm lượng ảo cho phép chạm nhanh để thay đổi âm lượng và thay đổi chế độ âm thanh
- Tạo nút Quay lại ảo
- Chạm để mở các ứng dụng mà bạn yêu thích dễ dàng
- Chạm để bật hoặc tắt cài đặt dễ dàng
- Giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại và tiết kiệm pin điện thoại cho bạn
- Tuỳ vào dòng smartphone mà Assistive Touch sẽ hỗ trợ thêm các tính năng hữu ích như: chụp ảnh màn hình, nút Back, Xem thông báo, Đa nhiệm, Chuông báo, Bật/tắt wifi, Bật/tắt Bluetooth, bật đèn flash, thay đổi độ sáng màn hình, ...

3. App liên quan

Easy Touch cũng là ứng dụng cho phép tạo nút Home ảo trên màn hình cảm ứng và một số chức năng khác để bạn truy cập vào tất cả ứng dụng, game yêu thích, cài đặt và thông báo một cách thuận tiện, bên cạnh đó Easy Touch còn có chức năng giải phóng RAM, tăng tốc điện thoại, nhận các thông báo quan trọng tức thời trên màn hình.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assistive Touch cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assistive touch cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assistive Touch cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm