download Simple Control Cho Android

Simple Control

 Cho Android

Download Simple Control - Tạo phím điều hướng ảo trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Simple Control là ứng dụng trên Android với chức năng tạo các phím điều hướng ảo trên màn hình thiết bị thay thế cho các phím vật lý khiến nhiều người không quen sử dụng, đồng thời cũng là cách để bảo vệ các phím này vì nếu dùng quá nhiều sẽ dễ hỏng. Simple Control tạo nên bộ ba phím điều hưởng ảo hiển thị trực tiếp trên các vị trí khác nhau, đồng thời bổ sung một số chức năng thú vị khác so với phím vật lý.


 

1. Giới thiệu về Simple Control

Simple Control là giải pháp cho ai đang sử dụng Smartphone Android muốn trải nghiệm sử dụng các phím điều hướng ảo trên màn hình thay vì các phím vật lý. Simple Control mamg đến 3 phím điều hướng ảo trên thiết bị gồm Home, Back và Menu hiển thị trên 3 vị trí: phải, trái và phía dưới của màn hình với cách thức làm việc tương tự như các phím vật lý, đồng thời bổ sung các chức năng thú vị khác như chủ động vuốt nó lên để hiển thị hoặc tự động ẩn nếu bạn không sử dụng trong khoảng thời gian nhất định.

simple control

Download Simple Control, Tạo phím điều hướng ảo trên Android

Simple Control cho phép thay đổi icon 3 phím điều hướng hoặc thay đổi màu nền theo ý thích và các tùy chỉnh cơ bản khác như vị trí thiết lập thanh điều hướng, kích thước...Sử dụng phím ảo là cách đơn giản để bạn bảo vệ cho các phím vật lý vốn dĩ dễ hỏng nếu bạn bấm quá nhiều, đặc biệt hữu ích đối với những người không thích bấm các phím cứng.

2. Các đặc điểm chính của Simple Control:

- Tạo phím điều hướng ảo trên màn hình Android.
- Tạo phím Home, Back và Menu.
- Bổ sung nhiều tính năng hơn so với phím vật lý.
- Cho phép thay đổi icon, vị trí, đổi màu nền, kích thước

3. App liên quan

Zone AssistiveTouch cũng là ứng dụng giúp bạn tạo nút Home ảo trên màn hình Android với các chức năng quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng dễ dàng, ngoài ra Zone AssistiveTouch còn hỗ trợ tính năng App Freezer để đóng băng các ứng dụng để giảm tiêu thụ pin thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm