download ASUS Power4Gear Hybrid 1.1.40

ASUS Power4Gear Hybrid

 1.1.40

Download ASUS Power4Gear Hybrid - Sử dụng chế độ tiết kiệm điện cho máy ASUS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2020

ASUS Power4Gear Hybrid là công cụ hỗ trợ người dùng laptop Asus quản lý các tùy chọn tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa việc sử dụng điện năng cho laptop, đồng thời cung cấp các tính năng truy cập nhanh tới nhiều thông số cấu hình mà không đòi hỏi thao tác điều chỉnh tùy chọn điện năng từ bảng điều khiển Control Panel. Phần mềm ASUS Power4Gear Hybrid chỉ được sử dụng khi được phần cứng của Asus phát hiện.


ASUS Power4Gear Hybrid cung cấp hơn ba tính năng cài đặt sẵn, cho phép người dùng tối ưu hóa máy tính trong nhiều tình huống khác nhau, cũng như tự động thêm thanh sidebar trong quá trình cài đặt, ẩn dữ liệu trên nền desktop và điều chỉnh độ sáng màn hình hiển thị. Toàn bộ tính năng cấu hình đều được truy cập qua cửa sổ chính của ASUS Power4Gear Hybrid, nhờ thế người dùng dễ dàng so sánh giữa các tính năng cấu hình và tiến hành điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

ASUS Power4Gear Hybrid
Download ASUS Power4Gear Hybrid - Sử dụng chế độ tiết kiệm điện cho máy ASUS

ASUS Update cũng là tiện ích hỗ trợ cho máy tính ASUS có tính năng sao lưu, quản lý và cập nhật BIOS của bảng mạch chủ khá dễ dàng, đồng thời với ASUS Update bạn còn được trợ giúp các vấn đề về sự cố ổ cứng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn có vấn đề về ổ cứng.

Phím Advanced Settings trong phần mềm mở các tùy chọn điện năng của Windows và cung cấp thêm nhiều tính năng thay đổi điện năng khác. Có thể nói, ASUS Power4Gear Hybrid cực kỳ hữu ích và có khả năng cải thiện tuổi thọ pin laptop.

Để tự động cập nhật driver cho máy ASUS, bạn có thể sử dụng công cụ ASUS Drivers Update Utility cho phép lựa chọn thay thế các Driver lỗi thời nhằm đảm bảo hiệu suất cho máy tính, ưu điểm của ASUS Drivers Update Utility là tự động quét, tải về và cài đặt Driver mới nhất từ trang chủ ASUS.

Các tính năng chính của ASUS Power4Gear Hybrid:

- Quản lý các tùy chọn tiết kiệm điện năng.

- Tối ưu hóa các sử dụng điện năng.

- Điều chỉnh độ sáng màn hình.


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS Power4Gear Hybrid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Power4Gear Hybrid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus power4gear hybrid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Power4Gear Hybrid 1.1.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm