download AudioGuru Cho Android

AudioGuru

 Cho Android

Download AudioGuru - Trình quản lý âm thanh trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

AudioGuru là trình quản lý âm thanh trên Android, cho phép bạn dễ dàng cài đặt mức âm lượng khác nhau cho các trình phát nhạc, chuông, cảnh báo, hệ thống và âm lượng báo động. AudioGuru cho phép áp dụng thủ công các cài đặt trước âm lượng trực tiếp từ các vật dụng hoặc lên lịch cho chúng trong một thời gian trong ngày.


1. Giới thiệu về AudioGuru

AudioGuru là trình quản lý âm thanh hấp dẫn và nổi bật cho các mức âm lượng điện thoại và chế độ chuông, giúp bạn tăng giảm âm lượng dễ dàng cho các trình phát đa phương tiện, chuông điện thoại, cảnh báo, hệ thống và âm lượng báo động. AudioGuru cho phép Cấu hình nhạc chuông mặc định của bạn cho người rung, cảnh báo và báo động hay lên lịch thay đổi cho những khoảng thời gian khác nhau trong ngày, chẳng hạn như giảm âm lượng chuông khi bạn đang họp.

audioguru

Download AudioGuru, Trình quản lý âm thanh trên Android

AudioGuru cung cấp 4 kích thước widget màn hình chủ có sẵn, tính năng lập lịch để tự động áp dụng các cài đặt trước của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, ngắt kết nối các mức âm lượng chuông và cảnh báo trong cài đặt âm thanh điện thoại của bạn. Một số lưu ý: Android 5+ thay thế chế độ im lặng bằng chế độ ưu tiên, Android 4+ (ICS) không để âm lượng chuông và cảnh báo được tách rời. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các ứng dụng quản lý thông báo để đặt ưu tiên cho các thông báo mình quan tâm.

2. Các đặc điểm chính của AudioGuru:

- Cài đặt âm lượng chuông, cảnh báo, hệ thống và âm lượng báo động.

- Cấu hình nhạc chuông mặc định.

- Tự động thiết lập hồ sơ tùy thuộc vào thời gian trong ngày.

- 4 kích thước widget màn hình chủ có sẵn.

3. App liên quan

Volume Control cũng là ứng dụng cho phép bạn kiểm soát chính xác một loạt các cài đặt âm lượng trên điện thoại gồm nhạc chuông, media, thông báo và báo thức, bên cạnh đó Volume Control còn cung cấp các lựa chọn cài đặt mức âm lượng lên lịch sẵn dựa trên thời gian trong ngày, vị trí thực tế hoặc sự kiện lịch.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioGuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audioguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioGuru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm