download Augment Cho Android

Augment

 Cho Android

Download Augment - Ứng dụng tạo sản phẩm ảo 4D

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Augment là ứng dụng hỗ trợ công nghệ xem AR, cho phép các nhà sản xuất xem sản phẩm của mình trong môi trường thực tế ảo. Augment được phát triển thành một ứng dụng thực tế ảo độc lập hoặc có thể nhúng trong các ứng dụng khác.



Giới thiệu Augment:

Augment là một ứng dụng di động cho phép bạn và khách hàng của bạn hình dung mô hình 3D các sản phẩm của mình trong thời gian thực với kích thước và môi trường thực tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo để các nhà cung cấp thúc đẩy việc bán hàng của mình. Và điều tuyệt vời là Augment có thể tích hợp trong các ứng dụng thương mại điện tử hoặc hệ thống bán hàng hiện tại của bạn. Nơi bạn có thể dễ dàng tạo các cảnh AR phức tạp với nhiều sản phẩm cùng một lúc.

augment

Download Augment - Ứng dụng tạo sản phẩm ảo 4D

Ngoài ra, Augment còn cho phép người dùng thay đổi vật liệu và kết cấu trong khi xem các sản phẩm thực tế ảo. Ứng dụng đi kèm với một hướng dẫn và giao diện người dùng trực quan, dễ dàng cho việc sử dụng. Augment cũng hỗ trợ đầy đủ ARKit của Apple cũng như ARCore của Google. Giúp người dùng xem kích thước chính xác của sản phẩm trong chế độ thực tế ảo.

Các tính năng chính của Augment:

- Ứng dụng độc lập hoặc có thể nhúng.

- Đồng bộ hóa ngoại tuyến.

- Hỗ trợ ARKit.

- Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh.

Ứng dụng liên quan:

Sử dụng Augment chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới Animal Life 4D - ứng dụng có thể tạo ra những hình ảnh 4D độc đáo, Animal Life 4D mang đến những hình ảnh 4D chân thực nhất về các con vật như khủng long, rắn, gấu, hay hổ, báo, sư tử...


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Augment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat augment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Augment Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm