download Automatic Mouse Move and Click Software 7.0

Automatic Mouse Move and Click Software

 7.0

Download Automatic Mouse Move and Click Software - Phần mềm nhấp chuột tự động cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/07/2021

Automatic Mouse Move and Click Software cung cấp một giải pháp cho người dùng muốn tự động di chuyển con trỏ chuột đến một vị trí màn hình cụ thể và thực hiện một hành động. Bên cạnh đó, phần mềm Auto Click chuột này còn cho phép thiết lập nhiều thao tác chuột, mỗi thao tác có vị trí và thao tác riêng.


Giới thiệu Automatic Mouse Move and Click Software:

Automatic Mouse Move and Click Software là một phần mềm auto click tuyệt vời cho PC. Nó bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, phiên bản miễn phí cho phép bạn có một số hành động hạn chế, nhưng chúng có thể lặp lại cho các giới hạn thời gian cụ thể như mong muốn. Với Automatic Mouse Move and Click Software, bạn nhấn một phím cụ thể để kích hoạt công cụ tọa độ, điều này sẽ cho phép chương trình ghi lại khu vực cụ thể nơi nhấp chuột.

tai automatic mouse move and click software

Automatic Mouse Move and Click Software - Phần mềm nhấp chuột tự động cho PC

Người dùng Automatic Mouse Move and Click Software có thể thiết lập nhiều thao tác chuột khác nhau. Mỗi vị trí chuột được thiết lập bằng cách đặt con trỏ ở vị trí màn hình mong muốn và nhấn F5, sau đó phần mềm sẽ ghi lại và hiển thị tọa độ X và Y. Đối với mỗi hành động, có 3 tùy chọn: No aciton, single click và double click. Bạn chỉ định số giây trễ giữa các lần lặp lại. Các hành động có thể được lưu và tải từ một tập tin. Nếu cũng đang sử dụng phần mềm Auto Click, các bạn tham khảo cách sử dụng Auto Click trên máy tính nhé.

Các tính năng chính của Automatic Mouse Move and Click Software:

- Mô phỏng hoạt động chuột
- Ghi lại hoạt động chuột rồi tự động lặp lại.
- Chỉnh sửa hoạt động đã ghi.
- Chỉ định điểm trên màn hình.

Ứng dụng liên quan khác:

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng auto click cho điện thoại Android thì Macrodroid sẽ là lựa chọn dành cho bạn, thay vì phải kích hoạt thủ công, Macrodroid sẽ hỗ trợ bạn tự động thực hiện nhiều thao tác một lúc.


Liên kết tải về - [4989 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Mouse Move and Click Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic mouse move and click software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Mouse Move and Click Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm