download MacroDroid Cho Android

MacroDroid

 Cho Android

Download MacroDroid - Ứng dụng giúp thực hiện tác vụ một cách tự động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2019

MacroDroid là ứng dụng giúp tự động hóa các tác vụ hàng ngày của người dùng trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, với giao diện người dùng thông minh MacroDroid mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản để thực hiện các hoạt động một cách tự động chỉ với một vài thao tác đơn giản.



MacroDroid giúp biến một chuỗi công việc phải lặp lại nhiều lần trên điện thoại thành các macro. Một loạt các lệnh đó sẽ thực hiện một cách tự động. Chẳng hạn như, sau khi cắm tai nghe vào điện thoại, tiện ích có thể giúp bạn tự động truy cập ứng dụng Spotify và điều chỉnh mức âm lượng hợp lý. Hoặc khi nhắn văn bản có thể được đọc to khi điện thoại đang kết nối trên xe hơi.

macrodroid

Tải MacroDroid - Ứng dụng quản lý cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng có thể sử dụng MacroDroid để thực hiện các tác vụ tự động như: Lắc thiết bị để đăng tải nhưng bức ảnh mới nhất lên Facebook, bật Wifi hoặc kết nối dữ liệu khi chạy một ứng dụng nào đó. Hoặc trả lời tin nhắn đến bằng cách gửi địa điểm hiện tại.

Do It Later cũng là ứng dụng giúp bạn đặt lịch, tự động click và gửi tin nhắn một cách tự động cho mobile, với Do It Later bạn chỉ cần soạn tin và đặt lịch gửi, tiện ích sẽ giúp bạn hoàn thành việc còn lại và gửi báo cáo chi tiết.

macrodroid 2

Download MacroDroid cho Android - Ứng dụng giúp thực hiện tác vụ một cách tự động

Ngoài ra MacroDroid còn giúp bật/tắt nút nguồn cho biết thời gian. Sử dụng tag NFC để cấu hình thiết bị (bật bluetooth, đặt âm lượng...). Ứng dụng bao gồm cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Với phiên bản miễn phí bạn chỉ được hạn chế với 5 Macros và một hành động liên tục cho mỗi Macro. Bạn có thể nâng cấp ngay trong ứng dụng để có được lượng Macro không hạn chế.

Nếu muốn tìm hiểu về các phong tục tập quán ngày Tết thì 9999 Tết sẽ là cuốn từ điển vô cùng tiện dụng dành cho bạn, 9999 Tết giúp bạn sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau, đồng thời có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Tết Cổ Truyền Việt Nam.


Liên kết tải về - [3,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacroDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrodroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacroDroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinParrot 3/5 Tự động thực hiện tác vụ
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm