download AutoRap Cho Android

AutoRap

 Cho Android

Download AutoRap - Ứng dụng hỗ trợ đọc rap

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/11/2020

AutoRap là ứng dụng giúp bạn ghi âm màn biểu diễn đọc rap, chỉnh sửa chúng bằng các hiệu ứng có sẵn, biến giọng nói của bạn thành một kiệt tác và chia sẻ lên mang để được nhiều người theo dõi. Đặc biệt AutoRap sở hữu coomng nghệ xử lý âm thanh độc quyền để bạn có được bản phối ưng ý nhất, có thể thách thức bạn bè trong một vòng thi đọc rap.


1. Giới thiệu về AutoRap

AutoRap là ứng dụng hỗ trợ đọc rap, tạo tác phẩm đọc rap với hơn 100 nhịp đập từ những nghệ sĩ rap nổi tiếng như Nicki Minaj, Eminem, Tupac, và Snoop Dog để biến đối giọng nói của bạn thành một kiệt tác trữ tình. AutoRap tích hợp công nghệ chỉnh sửa rap độc quyền từ Smule ngay lập tức đưa giọng nói của bạn vào một bài hat rap, tự động cửa các lời thơ tự do trong chế độ rap. Ứng dụng cũng cho phép bạn thách thức tài năng đọc rap của bạn với các Rappers khác.

autorap

Download AutoRap, Ứng dụng hỗ trợ đọc rap

AutoRap cho phép tạo riêng các bài hát rap ban đầu của bạn với Beats Freestyle và bài hát cao cấp từ các nghệ sĩ, các tính năng Rappification TM sẽ biến bạn thành một ngôi sao nhạc rap thực sự. Hãy chia sẻ bản thu rap của bạn với bạn bè của bạn thông qua tin nhắn văn bản, email, Facebook hoặc Twitter, hát mừng sinh nhật một người bạn để họ cảm nhận được tình cảm yêu thường của bạn.

2. Các tính năng chính của AutoRap:

- Biến giọng nói của bạn thành bản đọc rap.
- Công nghệ rappification độc quyền từ Smule.
- Hiệu ứng nhịp đập từ các nghệ sĩ rap nổi tiếng.
- Thách thức đọc rap với những người khác.
- Chia sẻ bản rap qua mạng.

3. Ứng dụng liên quan

Các ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng hiện nay như NhacCuaTui cũng có rất nhiều bản rap thú vị để bạn thưởng thức, ngoài ra NhacCuaTui còn hỗ trợ tải về các bản nhạc, xem bảng xếp hạng nhiều bài hát yêu thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoRap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autorap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoRap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm